Ngày 9/9, Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh cho chuyến công tác ngắn ngày tại đây. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện trang phục rộng rãi, đeo kính đen với vẻ mặt kém sắc. Khi nhận ra có phóng viên theo dõi, cô cúi mặt, tỏ vẻ không vui và cùng trợ lý nhanh chóng di chuyển vào khu vực VIP.

{keywords}
Hình ảnh gây xôn xao của Triệu Vy tại sân bay mới đây.

Cách đó không lâu, một blogger Trung Quốc tiết lộ Triệu Vy đang mang thai lần hai. Vì thế, sự có mặt của cô tại sân bay càng được giới truyền thông săn đón.

Trước câu hỏi từ một phóng viên phải chăng cô đã mang thai, Triệu Vy không lên tiếng phản hồi song trợ lý bên cạnh lại xua tay nói: "Vâng, xin đừng có chụp hình".

Đoạn clip đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.Không ít sự tranh cãi nổ ra, một bên cho rằng việc nàng “Tiểu Yến Tử” mang thai là có khả năng, song cũng có phần không đúng bởi Triệu Vy chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào.

Các cơ quan truyền thông đã liên hệ với phía Triệu Vy xác nhận sự việc. Tuy nhiên, phía ê-kíp của cô đều lên tiếng phủ nhận. "Lúc đó bạn trơ lý chỉ nói là "Được rồi, đừng chụp nữa', nhưng mọi người đã nghe nhầm. Cô ấy không sinh con thứ 2", vị quản lý nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Vy vướng tin đồn bầu bí. Trước đó, nữ diễn viên từng được bắt gặp với thân hình tròn trịa, đẫy đà, đi đứng chậm chạp, dáng vẻ mệt mỏi. Một số người chỉ ra rằng những biểu hiện này chính là triệu chứng của người phụ nữ khi mang thai.

{keywords}
Triệu Vy luôn im lặng trước những tin đồn về đời tư.

Trước đó, nữ diễn viên cũng gây xôn xao với tin đồn đã bí mật sinh con trai cho chồng đại gia vào 6 năm trước. Nguồn tin cho biết con trai cô hiện đã 4,5 tuổi, được Triệu Vy giấu kín mãi đến gần đây mới cho lộ diện bên cạnh cô con gái Tiểu Tứ Nguyệt trong một buổi đi chơi.

Trước tin đồn có con bí mật, Triệu Vy vẫn giữ im lặng. Thời gian qua, nữ diễn viên bắt đầu trở lại với showbiz khi tham gia ruyền hình "Diễn viên mời vào chỗ", cùng với vai trò giám chế phim "Xin chào anh chàng đẹp trai" quay tại Thượng Hải. Cô cũng vướng nghi vấn ly hôn người chồng đại gia sau những lùm xùm về gian lận chứng khoán.

Tuấn Chiêu

Triệu Vy bị đồn bí mật có con trai với chồng đại gia

Triệu Vy bị đồn bí mật có con trai với chồng đại gia

– Nữ diễn viên xuất hiện cùng một cậu bé lạ mặt khiến mọi người xôn xao với tin đồn có con trai với chồng đại gia nhưng giữ kín trong nhiều năm.