Theo Sina đưa tin ngày 24/3, Triệu Vy đi ăn tối cùng Kha Dục Danh ở nhà hàng Nhật Bản. Họ bị các tay máy bắt gặp vào lúc tối muộn, sau đó cả hai về nhà riêng của Triệu Vy. Đi cùng nhau nhưng ở những nơi đông người, hai người luôn giữ khoảng cách. Nữ diễn viên ngồi ở hàng ghế sau xe, Kha Dục Danh ngồi ở ghế phụ, trợ lý lái xe.

Tháng 9/2020, Triệu Vy và Kha Dục Danh bắt đầu vướng tin nghi ngờ hẹn hò khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau dạo phố, mua đồ và đi chung xe. 

{keywords}
Triệu Vy bị bắt gặp lúc tối muộn với Kha Dục Danh.

Sau đó, QQ, Sohu tiếp tục đăng tải hình ảnh cặp đôi đi ăn ở một nhà hàng Nhật và có những hành động thân mật. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở những nơi công cộng, cả 2 đều để ý quan sát xung quanh tránh sự tò mò của giới truyền thông và khán giả. Sina còn cho biết bộ đôi còn thường xuyên ra vào nhà riêng của nhau.

{keywords}
Tại Trung Quốc, hôn nhân Triệu Vy bị dư luận bàn tán là đã tan vỡ nhưng cô chưa lên tiếng. Hình ảnh Triệu Vy cùng Kha Lục Danh bị bắt gặp nhiều lần dấy lên chuyện cô đã có tình trẻ.

Kha Dục Danh sinh năm 1984, kém Triệu Vy 8 tuổi, từng theo học ĐH Goldsmiths, xuất thân trong một gia đình thế lực. Kha Dục Danh đã làm việc với trong một vài dự án phim ảnh của Triệu Vy. Trước tin đồn tình cảm, nữ diễn viên chưa có phản hồi hay phản bác. 

Ở Trung Quốc, cuộc hôn nhân giữa Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long được cho là đã tan vỡ, nhưng Triệu Vy chưa tuyên bố với dư luận. Ngôi sao Hoa ngữ đón sinh nhật đón tuổi 45 ngày 12/3 vừa qua, nhưng chỉ đăng tải hình ảnh một mình, còn chồng không có chia sẻ nào chúc mừng tuổi mới của vợ.

H.N

Triệu Vy sang chảnh, khí chất trên tạp chí Marie Claire

Triệu Vy sang chảnh, khí chất trên tạp chí Marie Claire

Xuất hiện trên tạp chí số mới, Triệu Vy khiến nhiều khán giả bất ngờ với khí chất sang chảnh.