Theo OnTriệu Vy được cánh săn ảnh trông thấy lái chiếc Mercedes Benz và dừng lại đổ xăng trên đường Castle Peak, Hong Kong. Nữ diễn viên để mặt mộc, không đeo khẩu trang. Sau khi giao tiếp với nhân viên trạm xăng vài câu, cô thanh toán tiền và rời khỏi. Một người đàn ông cũng được trông thấy ngồi bên cạnh Triệu Vy. 

"Cô ấy vẫn "bình an vô sự" sau loạt tin đồn cấm xuất cảnh, ngồi tù", trang tin nhận xét. Giới truyền thông sau đó liên hệ với người đại diện của Triệu Vy nhưng phía nữ diễn viên không đưa ra phản hồi. 

{keywords}
Triệu Vy xuất hiện trên đường phố Hong Kong cùng bạn tối 22/12. 

Động thái mới nhất của Triệu Vy khiến cộng đồng mạng và giới truyền thông bàn tán xôn xao. Suốt 4 tháng kể từ vụ scandal nổ ra, nữ diễn viên một mực giữ động thái im lặng. Một nguồn tin tiết lộ cô chủ yếu chỉ quanh quẩn trong nhà, thỉnh thoảng tương tác với bạn bè qua các mạng xã hội. 

Tờ QQ dự đoán Triệu Vy đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. Cô không bị bắt hay phải trốn ra nước ngoài như thông tin trước đó. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên có thể bị ảnh hưởng nặng sau vụ việc. Ngày 11/11, một sự kiện thương mại lớn đăng tải poster có mặt của Triệu Vy. Nhiều người cho rằng cô sẽ sớm trở lại showbiz song nữ diễn viên vẫn không tiết lộ về kế hoạch tương lai.

{keywords}
Nhiều khán giả vẫn đặt dấu chấm hỏi về vụ scandal của Triệu Vy. 

Tối 26/8, từ khóa Triệu Vy cùng các tác phẩm của cô lần lượt bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng internet. Đây được cho là động thái đầu tiên của cơ quan quản lý với việc xóa sổ sự nghiệp nghệ thuật của nữ diễn viên. Đáng chú ý, đại diện các giới chức đến nay không đưa ra phản hồi chính thức, trong khi Triệu Vy vẫn giữ im lặng. 

Nhiều lý do phỏng đoán xung quanh việc "cấm sóng" của nữ diễn viên. Một số người cho rằng cô bị khơi lại loạt tai tiếng quá khứ. Ý kiến khác cho rằng cô nằm trong nhiều nhóm lợi ích gồm các doanh nhân, chính trị gia,... vốn đều là những người vừa bị "sờ gáy" vì bê bối chính trị, kinh tế.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng dự sự kiện

 

Thúy Ngọc

 

Triệu Vy ‘ở ẩn’ dù không nằm trong danh sách cấm sóng

Triệu Vy ‘ở ẩn’ dù không nằm trong danh sách cấm sóng

Triệu Vy không có tên trong danh sách bị 'cấm sóng' như đồn đoán thời gian qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ động thái im lặng kể từ khi xảy ra ồn ào.