Kể từ khi bị bạn trai cũ Trương Hằng phanh phui sự thật thuê người đẻ hộ và bỏ con, Trịnh Sảng từ một ngôi sao hàng đầu giới giải trí Trung Quốc bỗng chốc mất hết tất cả danh tiếng và công việc. Khi tin tức về scandal bùng nổ, Trịnh Sảng bị cấm sóng và tẩy chay khỏi ngành giải trí, khiến rất nhiều dự án hợp tác với cô chịu tổn thất nặng nề.

{keywords}
Ngôi sao hàng đầu Trung Quốc trượt dốc không phanh vì scandal đẻ thuê, bỏ con.

Chỉ riêng 4 bộ phim chuẩn bị phát sóng của Trịnh Sảng đã thiệt hại khoảng gần 3.000 tỷ đồng. Các nhà đầu tư quảng cáo thiệt hại khoảng hơn 400 tỷ đồng. Trịnh Sảng còn 3 dự án khác với tổng mức đầu tư khoảng 1.700 tỷ đồng. Theo luật, số tiền đền hợp đồng không vượt quá tổng mức đầu tư nên số tiền nữ diên viên phải bồi thường rơi vào khoảng 1.400 đến 1.500 tỷ đồng.

Trước khi scandal bị phanh phui, Trịnh Sảng đã mua một căn nhà với giá hơn 500 tỷ đồng nhưng sau đó đã giảm giá bán chỉ còn khoảng 70 tỷ đồng. Trịnh Sảng đã ký hợp đồng với 12 thương hiệu, 11 công ty điện ảnh và truyền hình, mức bồi thường ít nhất được ước tính khoảng hơn 3.000 tỷ đồng. Nhiều khán giả dự đoán căn nhà của cô khó bán được như dự kiến và Trịnh Sảng sẽ phải nộp đơn phá sản do số tiền bồi thường quá lớn.

Thu Vũ

Gia đình bị hàng xóm tẩy chay, Trịnh Sảng phải gặp bác sĩ tâm lý

Gia đình bị hàng xóm tẩy chay, Trịnh Sảng phải gặp bác sĩ tâm lý

Hậu scandal, thái độ của mọi người đối với Trịnh Sảng và gia đình cô vô cùng gay gắt, thậm chí khi đã về quê lánh nạn, hàng xóm vẫn không ngừng tẩy chay. Riêng Trịnh Sảng phải gặp bác sĩ tâm lý.