{keywords}
Chiều tối 25/7, lễ cưới của Á hậu Thúy Vân và bạn trai doanh nhân Nhật Vũ diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. 
{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước dàn phù dâu, phù rể. Khâu an ninh được kiểm soát chặt chẽ, các khách mời cũng được dặn dò không chụp ảnh, livestream suốt buổi lễ. 
{keywords}
Á hậu Thúy Vân cùng dàn phù dâu gồm Hoa hậu Khánh Vân, Khánh Ngân, diễn viên Tam Triều Dâng... trước giờ cử hành hôn lễ.
{keywords}
Dàn phù rể với sự góp mặt của diễn viên Anh Dũng, diễn viên Hiếu Nguyễn cùng cậu em trai hot boy của Thúy Vân - Hồng Đức. 
{keywords}
 Sảnh khách sạn nơi diễn ra đám cưới của á hậu Thuý Vân được trang hoàng sang trọng và đẹp mắt. Công đoạn chuẩn bị đã được ê-kíp tiến hành khẩn trương từ sáng để kịp đón khách vào 18h cùng ngày.
{keywords}
Không gian lễ cưới được bày trí theo đúng tinh thần cô dâu và chú rể mong muốn. Cặp đôi lựa chọn tông vàng và trắng làm chủ đạo, với phong cách Châu Âu tối giản, sang trọng.
{keywords}
Không gian bên ngoài sảnh cưới gồm hoa ngoại nhập, bánh kem và ảnh cưới lưu dấu khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.
{keywords}
Hoàng Thùy mặc gợi cảm đến dự tiệc cưới người bạn đồng nghiệp. 
{keywords}
Trương Ngọc Ánh bận rộn với các dự án phim ảnh vẫn tranh thủ đến chung vui cùng cô dâu, chú rể.
{keywords}
Khả Ngân thanh lịch với bộ váy tông nude cùng mái tóc tém cá tính. Nữ diễn viên thời gian qua gây bất ngờ khi lấn sân ca hát và ra mắt một số MV.

 

{keywords}
H’Hen Niê rạng rỡ trước ống kính. Do bận việc riêng, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 xuất hiện khá muộn tại lễ cưới.
{keywords}
Trúc Diễm là một trong những khách mời có mặt sớm nhất. Sau kết hôn, cô gần như rút lui khỏi showbiz, tập trung cho kinh doanh.
{keywords}
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đến mừng người em thân thiết. Anh cũng chính là lo trang phục cho Thúy Vân xuyên suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng như một số bộ váy cho lễ cưới.
{keywords}
Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể. Lễ cưới của Thúy Vân dự kiến diễn ra vào tháng 5, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cặp đôi phải dời lại gần 3 tháng.
{keywords}
NTK Công Trí đến mừng Thúy Vân. Á hậu sinh năm 1993 có mối quan hệ thân thiết và từng biểu diễn trong một số show của nhà thiết kế.
{keywords}
Lệ Hằng thân thiết cùng Thúy Vân trong công việc và cuộc sống. Người đẹp dành những lời chúc tốt đẹp, mong cặp đôi trăm năm hạnh phúc.

Xem thêm: Khoảnh khắc xúc động đám cưới Thuý Vân

Thúy Ngọc - Hiếu Minh

Thúy Vân khóc khi chồng doanh nhân hứa 'yêu thương trọn đời'

Thúy Vân khóc khi chồng doanh nhân hứa 'yêu thương trọn đời'

Thúy Vân cùng ông xã trao nhau nhẫn và nụ hôn trong sự chúc phúc của bạn bè. Chú rể Nhật Vũ bày tỏ: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời'” khiến á hậu nghẹn ngào.