Trong một tập gần đây của chương trình tạp kỹ Life is beautiful, Trương Bá Chi được hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu các con trai của mình bày tỏ sự quan tâm đến chuyện bước chân vào làng giải trí.

Người đẹp 41 tuổi tuyên bố: “Tôi hoàn toàn không phản đối”. Cô chia sẻ: “Tất nhiên, tôi muốn các con có cuộc sống giản dị, học hành tốt, gặp một cô gái trong sáng, thật thà, kết hôn khi chúng muốn và có một gia đình bình dị. Với tôi, vậy là ổn rồi”.

{keywords}
Trương Bá Chi không hề ngại việc cho con gia nhập showbiz.

Tuy nhiên, sao nữ Vua hài kịch thừa nhận đây có thể không phải cuộc sống mà các con cô muốn. Nữ diễn viên cho biết: “Vì vậy, nếu các con trai của tôi thực sự muốn bước vào showbiz, thậm chí chúng giỏi hơn tôi hoặc bố của chúng, tôi sẽ ủng hộ các con 100%”.

{keywords}
Trương Bá Chi và các con.

Trương Bá Chi có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với Tạ Đình Phong. Nam diễn viên Hong Kong này là cha của 2 cậu con trai lớn Lucas (13 tuổi) và Quintus (11 tuổi). Đến nay, danh tính cha của Marcus - con trai út 2 tuổi của người đẹp họ Trương vẫn là một bí ẩn.

Trương Bá Chi nói Lucas chưa cho biết muốn làm gì khi lớn, nhưng cô tiết lộ: “Thằng bé nói với tôi nó chỉ muốn trở thành một người tốt”. Cô chia sẻ thêm: “Nó không thích làm mọi người tổn thương hay xung đột với người khác. Nó chỉ muốn làm những điều mình muốn và làm thật tốt, vậy là đủ. Nó không quan tâm đến việc người khác nhìn mình ra sao và tôi rất mừng. Con trai tôi có một tâm hồn trong sáng thế đó”.

Trong một show tạp kỹ khác, Trương Bá Chi chia sẻ: “Tôi không phản đối, nhưng bọn trẻ phải chuẩn bị tinh thần vì tư duy đúng đắn vô cùng quan trọng”.

Nếu vào showbiz, Lucas và Quintus sẽ không quá khó khăn để được chú ý. Mỗi khi Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh mới của các con, cư dân mạng lại xôn xao về vẻ ngoài giống Tạ Đình Phong.

Doãn Phong
Theo 8days

Tạ Đình Phong phủ nhận có con với bạn gái hơn 11 tuổi

Tạ Đình Phong phủ nhận có con với bạn gái hơn 11 tuổi

Tạ Đình Phong thông qua công ty quản lý phủ nhận tin đồn anh có con với Vương Phi - bạn gái lớn hơn anh 11 tuổi.