{keywords}
Sao Hoa Ngữ ngày 2/5: Trang Sina đưa tin, thời gian vừa qua Trương Bá Chi liên tục rao bán căn hộ của mình nhưng chưa tìm được người mua. Trước đó, năm 2014 cô rao bán căn hộ cao cấp này với giá 25 triệu USD. Nhưng hiện tại, căn hộ chỉ còn hơn 19.3 triệu USD tức lỗ mất 5,7 triệu USD, tương đương hơn 130 tỷ đồng. Căn hộ mà cô sở hữu vào năm 2011 này nằm ở tầng thượng toà nhà Century Tower, khu vực đắc địa giá trị hàng đầu xứ Cảng thơm. Có lẽ, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên mỹ nhân làng giải trí Hoa ngữ phải chấp nhận bán lỗ căn hộ này.
{keywords}
Mới đây, Cổ Lực Na Trát xuất hiện trên một chương trình truyền hình sau thời gian dài nghỉ dịch. Điều khiến khán giả bất ngờ là có vẻ như mỹ nhân Tân Cương đã tăng cân, mặt cô lộ góc mặt phúng phính và thân hình hơi mũm mĩm so với trước kia. Tuy nhiên, các đường nét trên gương mặt cô vẫn thanh tú và xinh đẹp.

 

{keywords}
Ngày 1/5, Phạm Băng Băng đăng một bộ ảnh mới và cũng như mọi lần, khán giả đều trầm trồ trước nhan nhắc của cô. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc váy dài trắng nhìn khá đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp dịu dàng.
{keywords}
 Ngày 1/5, hình ảnh Lý Hiện xuất hiện tại sân bay được một số trang báo đưa tin. Anh mặc áo thun quần short phối với giày thể thao và balo, tất cả đều màu đen. Do anh đeo khẩu trang nên mọi người đều chú ý vào bờ vai rộng và bắp chân săn chắc của nam diễn viên điển trai này.
{keywords}
Một số ảnh hậu trường phim mới của Dương Tử được fan chụp lại. Trong ảnh, cô mặc trang phục cổ trang cùng mái tóc dài lộ trán khoe gương mặt thanh tú. Trang phục cùng kiểu tóc của nữ diễn viên khá giống với ảnh họa của nhân vật trong nguyên tác. Tuy ảnh nhìn không rõ nhưng nhiều người phỏng đoán tạo hình lần này của cô sẽ rất thu hút.
{keywords}
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chia sẻ chuyện chủ động không tổ chức “Ngày của mẹ” để tránh tụ tập đông người trong tình trạng dịch bệnh hiện nay. Lâm Tâm Như kể rằng từ khi làm mẹ, mỗi năm vào 10/5 – ngày của Mẹ, cô cùng hai người bạn nữa tổ chức ăn mừng, nhưng năm nay mọi người bàn bạc với nhau sẽ không tụ tập và gặp nhau thời điểm này nữa.
{keywords}
Một số hình ảnh hậu trường của Trịnh Sảng chụp bằng camera thường được phát tán trên mạng. Trong ảnh cô ăn mặc đơn giản và gương mặt trang điểm nhẹ nhìn giản dị mộc mạc. Khán giả nhận xét từ ngày tăng cân, nhan sắc của cô mặn mà.
{keywords}
Lý Vinh Hạo lại tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái “lại tiếp tục phải ngồi xe lăn lần thứ năm”. Trước đó, ông xã Dương Thừa Lâm cũng đã một vài lần xuất hiện trước truyền thông với đôi chân bị chấn thương. Anh từng chia sẻ về việc mình bị tai nạn xe gãy chân khá nghiêm trọng nên bây giờ xương khá yếu, nếu không cẩn thận sẽ tái phát. Bên dưới dòng trạng thái nhiều người bình luận khuyên anh giữ gìn thể sức khỏe.
{keywords}
Diễn viên Lưu Hiểu Khánh đăng tải dòng trạng thái tiếc thương nam diễn viên Lưu Giang (đóng vai Diêm Vương trong Tây Du ký 1986) qua đời. Nữ diễn viên “Phượng Hoàng Lửa” kể lại kỷ niệm năm đó, cô từng được cố diễn viên dạy dỗ lẫn khiển trách trước mặt rất đông người trong một sự kiện. Sau đó, ông đã sợ cô xấu hổ, nên tránh mặt để cô rời đi trước rồi mới ra về. Lưu Hiểu Khánh thổ lộ cô rất biết ơn về điều đó.
{keywords}
Quan Hiểu Đồng trong một chương trình tạp kỹ đã bỏ giày ra để chơi trò chơi vận động. Điều này khiến khán giả tò mò giá trị của đôi giày mà cô mang lớn cỡ nào mà nữ diễn viên phải giữ gìn tới vậy. Một người đã tìm ra được đôi Chanel của Quan Hiểu Đồng có giá hơn 7.000 tệ tức là khoảng 25 triệu đồng.

Minh Ngọc

'Nữ thần' phim Quỳnh Dao ly hôn, Trần Học Đông quay vlog dạy giảm cân

'Nữ thần' phim Quỳnh Dao ly hôn, Trần Học Đông quay vlog dạy giảm cân

 - Sau 8 năm chung sống với người chồng giàu có, mỹ nhân phim Quỳnh Dao năm nào là Trần Đức Dung tuyên bố ly hôn với lý do không sinh được con. Trần Học Đông quay vlog chia sẻ phương pháp giảm nhanh 9 cân.