- Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Trương Bá Chi đã hạ sinh con trai thứ ba tại một bệnh viện ở Hong Kong hôm 25/11. Cha của đứa bé cũng được tiết lộ là một triệu phú Singapore 65 tuổi.

Biệt thự trắng 20 tỷ của ca sĩ Quang Hà

Chiến Thắng, Trà My bị chó cắn, đinh đâm khi đóng hài Tết

Váy cưới đính 10.000 viên pha lê của Á hậu Thanh Tú 

Theo Apple Daily, danh tính cha của đứa bé được xác định là một doanh nhân Singapore giàu có 65 tuổi. Nữ diễn viên bắt đầu mối quan hệ cùng người đàn ông này vào khoảng đầu năm nay, khi cô cùng hai người con chuyển đến sinh sống tại đây.

{keywords}
Tên tuổi bạn trai Trương Bá Chi trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn mạng Trung Quốc.

“Bạn trai của cô ấy không có gì ngoài tiền. Ông ấy được xếp vào hàng triệu phú của Singapore, điều hành chuỗi tập đoàn lớn bậc nhất nước này. Ông ấy dù lớn hơn Bá Chi 27 tuổi nhưng rất được lòng bố mẹ và các thành viên gia đình cô”, người quen biết với gia đình nữ diễn viên tiết lộ.

Trước những thông tin mang thai được phía truyền thông rầm rộ đưa tin, nữ diễn viên và phía gia đình đều giữ thái độ im lặng. Chiều 29/11, phóng viên tiếp tục bắt gặp mẹ của Trương Bá Chi xuất hiện tại bệnh viện. Tuy nhiên, bà từ chối xác nhận và cho biết mình chỉ đến để bác sĩ kiểm tra sức khỏe.

{keywords}
Vào tháng 7, Trương Bá Chi đã đăng tải một bức ảnh với mẹ và hai con trai cùng nội dung: "Làm việc chăm chỉ để có một em gái".

Thông tin vừa được công bố khiến nhiều người tò mò bởi một năm trở lại đây, nữ diễn viên gần như không xuất hiện trước công chúng. Các nghệ sĩ được xem là có mối quan hệ thân thiết với cô khi được hỏi cũng vô cùng bất ngờ. Họ cho biết đã không gặp Trương Bá Chi một thời gian dài.

{keywords}
Hình ảnh Trương Bá Chi mới đây khi quảng cáo cho bộ phim truyền hình ở đại lục. Nữ diễn viên mặc một chiếc váy rộng, cơ thể của cô cũng có dấu hiệu tăng cân.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong – chồng cũ của nữ diễn viên khi được hỏi chỉ trả lời ngắn gọn: “tôi không biết”. Nhiều năm nay dù đã ly hôn nhưng anh và vợ vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con. Nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên cũng đã một lần chạm mặt cùng người tình mới của Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi năm nay 38 tuổi, cô có hai con trai Lucas và Quintus với chồng cũ là Tạ Đình Phong. Sau 5 năm chung sống, cô và nam diễn viên nói lời chia tay sau scandal lộ hình sex với Trần Quán Hy. Nguyên nhân được cả hai đưa ra là “không còn cùng chung quan điểm nuôi dạy con”. Sau ly hôn, nữ diễn viên gần như xuống dốc trong sự nghiệp vì cú sốc tâm lý. Đầu năm ngoái, cô mới dần trở lại hoạt động tích cực khi tham gia các show truyền hình, đóng quảng cáo.

Tuấn Chiêu

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Hoa hậu Phùng Doanh Doanh thu hút sự chú ý khi xuất hiện với trang phục hở táo bạo trong Gala kỷ niệm ngày thành lập đài TVB tối 19/11.

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

Quách Phú Thành đảm nhiệm vai chính trong bộ phim tâm lý tội phạm ly kỳ 'Phi vụ tiền giả' cùng Châu Nhuận Phát.

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh “Ông trùm” của làng phim Hong Kong - bị chỉ trích nặng nề. 

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên dàn sao Hong Kong gạo cội

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên dàn sao Hong Kong gạo cội

Cổ Thiên Lạc vừa tổ chức sinh nhật 48 tuổi cùng với sự góp mặt dàn sao gạo cội một thời của Hong Kong.