Mới đây, Trường Giang gây tò mò khi tung bộ ảnh cưới với một cô người mẫu Tây tóc vàng xinh đẹp, cao hơn anh gần cái đầu. Bộ ảnh nhắng nhít, đúng chất hài Trường Giang được chụp 2 concept từ Tây phục đến áo dài khăn đóng.

Tuy nhiên, bộ ảnh cưới này chỉ để quảng bá cho liveshow của nam nghệ sĩ tại Mỹ sắp tới.

Theo thông tin chính thức, “Liveshow Trường Giang 2019 - Qua Tây lấy dzợ” sẽ được tổ chức vào ngày 21/9 tại một resort sang trọng ở Mỹ với quy mô 4.000 khán giả.

{keywords}
Trường Giang bị lép vế chiều cao trước mẫu Tây xinh đẹp.

“Sau khi thực hiện liveshow "Chàng hề xứ Quảng", "Chàng hề xứ Quảng 2", "Đất Quảng quê tôi"... để phục vụ công chúng trong nước, tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hải ngoại.

Những chuyến lưu diễn để phục vụ bà con xa quê hương, tôi luôn cố gắng mang tới những tiết mục đặc sắc, gần gũi nhất và luôn hy vọng có thể tổ chức được một chương trình riêng với mong muốn tri ân tình cảm mà khán giả hải ngoại đã luôn dành cho tôi trong suốt nhiều năm qua.

Vì vậy, “Qua Tây lấy dzợ” sẽ là liveshow đầu tư nghiêm túc, đúng nghĩa để dành riêng cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại”, Trường Giang nói.

Trong liveshow này, Trường Giang sẽ diễn 3 tiểu phẩm sân khấu mới toanh do anh tự viết kịch bản, làm đạo diễn sân khấu và dàn dựng bám sát theo chủ đề “Qua Tây lấy dzợ”.

{keywords}
Từ bộ ảnh quảng bá đến kịch bản đều do Trường Giang thực hiện, bám sát chủ đề qua Tây lấy vợ.

Câu chuyện 'qua Tây lấy vợ' của nghệ sĩ hài đất Quảng sẽ có 3 chương, kể về người đàn ông quyết tâm qua Mỹ để tìm kiếm mối tình đầu rồi sau đó là những cuộc chia ly, đoàn tụ trong tiếng cười; cuối cùng vẫn là chia ly trong nước mắt.

Không chỉ chăm chút nội dung, các tiểu phẩm cũng được đầu tư bối cảnh, trang phục... một cách chuyên nghiệp nhất để đáp lại sự chờ đợi của khán giả hải ngoại nói chung và cả cộng đồng người Việt ở Mỹ nói riêng.

Trường Giang đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Tài, Hồng Đào, Hồng Ngọc, Phi Nhung, Đông Nhi, Issac... Các tiết mục biểu diễn được giữ bí mật đến phút chót.

Sau đó, Trường Giang cùng ekip sẽ đi lưu diễn ở hai bang San Jose (15/9) và Maryland (22/9).

Hiện tại, Trường Giang vẫn đang phủ sóng truyền hình với nhiều chương trình như Thách thức danh hài, Thiên đường ẩm thực, Tường Lửa, Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi…

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Gia Bảo

Người đẹp miền Tây được Trường Giang "thả thính" ngày càng sexy, sống sang chảnh

Người đẹp miền Tây được Trường Giang "thả thính" ngày càng sexy, sống sang chảnh

Mới đây, người đẹp Khánh My gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm bên bể bơi. Nữ diễn viên 9X chọn thiết kế vô cùng sexy, khéo léo khoe được làn da trắng mịn, vóc dáng nuột nà.