Sáng 27/5, tờ Apple Daily đăng tải tin tức Trương Mạn Ngọc mua sắm tại khu chợ bình dân ven đường. Nữ diễn viên gạo cội mặc trang phục giản dị, đeo khẩu trang và đội nón lưỡi trai. Sau khi mua ba đôi giày, dép, cô mua nội y và quần lửng tại một sạp hàng khác với mức giá rẻ.

{keywords}
Hình ảnh nữ diễn viên mua sắm tại một khu chợ rẻ tiền.

Theo người bán tiết lộ, tổng số tiền cho đợt mua sắm của nữ diễn viên không đến 500 đô la Hong Kong (gần 1,5 triệu đồng). “Chị Mạn Ngọc là khách quen ở khu này gần một năm nay. Mỗi lần đều mua nhiều món một lúc nên chúng tôi thường giảm giá cho chị ấy”, người bán hàng nói.

Trong một bài phỏng vấn, Trương Mạn Ngọc cho hay, cô đã thay đổi phong cách ăn mặc và muốn cắt giảm chi tiêu cho thời trang. “Nhiều người lựa chọn các sản phẩm thời trang vì thương hiệu và tên tuổi của nó nhưng tôi thì không. Quần áo chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống. Tôi chỉ cần những bộ trang phục khiến mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà thôi”, cô nói.

Trương Mạn Ngọc cũng chuyển đến khu bình dân ở cách đây không lâu. Cô sống một mình trong căn hộ, không có nhiều bạn bè và người thân.  Mỗi ngày, ngôi sao “Đông tà tây độc” dẫn chó đi dạo xung quanh và luôn đeo khẩu trang để tránh sự chú ý.

{keywords}
Ở tuổi U60, biểu tượng sắc đẹp một thời chọn lối sống ẩn dật. Cô thỉnh thoảng chỉ nhận lời xuất hiện tại một vài sự kiện quan trọng.

Thời điểm này, nhiều tin đồn rộ lên cho rằng minh tình đình đám một thời buộc phải chuyển nơi ở vì lý do cạn kiệt kinh tế. Những mối tình chớp nhoáng với bạn trai trẻ tuổi cùng thói quen đánh bạc được cho là nguyên nhân chính khiến khối tài sản gần 150 triệu nhân dân dân tệ của cô thâm hụt đi rất nhiều.

{keywords}
Trương Mạn Ngọc trong giai đoạn đỉnh cao nổi danh khắp làng giải trí nhờ sở hữu nhan sắc “vạn người mê”.

Trương Mạn Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng đình đám ở làng giải trí Hong Kong suốt nhiều thập kỷ qua. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes  và là người giữ kỷ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (5 lần) và Giải Kim Mã Đài Loan (4 lần). Một số tác phẩm tiêu biểu của nữ diễn viên có thể kể đến như: Tân trát sư huynh, Đông tà tây độc, Tâm trạng khi yêu, Anh hùng,...

Tuấn Chiêu

Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu của minh tinh Trương Mạn Ngọc

Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu của minh tinh Trương Mạn Ngọc

– Nữ diễn viên đình đám một thời của làng giải trí Hong Kong vừa chuyển về sống một mình tại căn hộ bình dân. Cô hạn chế gặp gỡ bạn bè, người thân, mỗi ngày bầu bạn với thú cưng.