{keywords}
Sao Việt 16/4: Kết hôn năm 2008, Bình Minh – Anh Thơ đã có 12 năm chung sống. Cả hai vốn không định tổ chức tiệc nhưng Trương Ngọc Ánh đã đứng ra chuẩn bị bữa cơm đơn giản và ấm cúng để chúc mừng cặp đôi. Trương Ngọc Ánh là bạn thân và cũng là người đã se duyên cho hai vợ chồng.
{keywords}
Sau Sơn Tùng M-TP và Chi Pu, Ngọc Trinh là nghệ sĩ Việt tiếp theo đạt 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân.
{keywords}
Lâm Khánh Chi đăng tải ảnh chụp bên con trai tại nhà mẹ đẻ. Nữ ca sĩ không nhắc đến việc mâu thuẫn với chồng mà chỉ chia sẻ: “Hai mẹ con em trốn dịch tại nhà ông bà ngoại. 4 ngày rồi dài đằng đẵng”.
{keywords}
Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đăng tải bức ảnh hậu trường của bộ phim điện ảnh “Thưa mẹ con đi” nhân ngày Nghệ thuật Thế giới 15/4. Anh chia sẻ: “Nhìn hình ảnh này, tôi thấy bâng khuâng, tự hỏi không biết bao giờ những đoàn phim với hàng chục con người trên trường quay mới có thể hoạt động trở lại… bao giờ tôi lại có thể cùng các diễn viên của mình bàn bạc nhiệt huyết về cảnh quay”.
{keywords}
MC Diệp Chi hé lộ về việc ghi hình một loạt chương trình không có khán giả trường quay, mở đầu là “Đường lên đỉnh Olympia” và “Ai là triệu phú”.
{keywords}
Quốc Trường khoe ảnh vào bếp và không quên “thả thính”: “Anh sẽ không ngại vào bếp với người anh thật sự yêu”.

 

{keywords}
Bảo Thanh diện áo đôi cùng ông xã.
{keywords}
MC Tuấn Tú chia sẻ ảnh chụp bên Thu Quỳnh và Thanh Hương kèm dòng trạng thái dí dỏm: “Đứng giữa hai người đàn bà, có lẽ nào tôi sẽ mắc kẹt?”.
{keywords}
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chia sẻ ảnh chụp gia đình đồng thời khoe dàn hoa giấy mà nam ca sĩ mới trồng. Bà xã của giọng ca “Thà rằng như thế” cho biết trong ảnh vắng mặt con trai lớn vì cậu bé đã về quê ngoại từ khi nghỉ dịch.
{keywords}
Sau loạt ồn ào vì phát ngôn tại khu cách ly, mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ trải lòng về danh xưng “nghệ sĩ”. Theo đó, anh mạnh dạn khẳng định: “Chưa bao giờ Tiệp thích và muốn người khác gọi mình là "nghệ sĩ" vì 2 từ đó thật sự không phù hợp với Tiệp”. Ông bầu của Ngọc Trinh cho biết bản thân chỉ là người hoạt động trong môi trường showbiz và mong khán giả hiểu rõ vị trí của anh.

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy cùng người thân vào bếp làm bánh xèo.
{keywords}
Huyền Lizzie chia sẻ ảnh chụp mới khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước thân hình nuột nà, quyến rũ của cô.
{keywords}
Diễn viên Đình Tú chia sẻ bữa tối thịnh soạn tại nhà.
{keywords}
Á hậu Thúy An thể hiện sự đảm đang khi tự tay làm pha chế Cappuccino.
{keywords}
Diễn viên Việt Bắc chia sẻ ảnh hậu trường hài hước cùng Hương Giang trong phim truyền hình “Những ngày không quên”.
{keywords}
Diệu Nhi khiến người hâm mộ thích thú khi khoe ảnh chụp thời bé.
{keywords}
Nghỉ dịch nhưng Thanh Hằng vẫn tự biến nhà mình thành studio và chăm chỉ chụp hình.
{keywords}
Phương Mỹ Chi chia sẻ ảnh chụp cũ khi cô tham gia “Gương mặt thân quen” và hóa thân thành NSƯT Diệu Hiền trong trích đoạn cải lương “Nhụy Kiều tướng quân”.

Thanh Uyên

Con gái 11 tuổi nói 3 thứ tiếng của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Con gái 11 tuổi nói 3 thứ tiếng của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

– Bé Bảo Tiên – con gái của cặp nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ở tuổi 11 nhận nhiều lời ngợi khen nhờ sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng cao ráo với đôi chân dài nổi bật.