Cao Thái Sơn sinh năm 1985, được biết đến khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2004. Sao đó, anh dần trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu mến. Cao Thái Sơn nổi tiếng với nhiều bài hát như Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa...Tuy nhiên, những năm gần đây, nam ca sĩ ít ra bài cũng xuất hiện tại các sự kiện trong nước để tập trung vào kinh doanh. Ở tuổi 36, Cao Thái Sơn được gọi là 'đại gia bất động sản' khi sở hữu hàng chục căn hộ, biệt thự... Anh còn xây nhà, mua chung cư để mẹ ở, nghỉ dưỡng. 

{keywords}

Theo đó, nổi tiếng nhất là căn nhà 30 tỷ ở ven Sài Gòn mà Cao Thái Sơn mua năm 2018. Chia sẻ về căn biệt thự này, ca sĩ cho biết, vốn là người mê nhà đẹp nên khi thấy dự án có view nhìn ra hồ, không khí thoáng đãng, mát mẻ nên anh đã quyết định mua chỉ sau 10 phút. 

Biệt thự của giọng ca Cầu vồng sau mưa có diện tích 100 m2 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và bếp. Bên trong, Cao Thái Sơn sử dụng màu xám là tông màu chủ đạo. Nội thất cũng màu nhẹ nhàng. Nam ca sĩ chọn những bức tranh rực rỡ treo ở phòng khách tạo điểm nhất. Được biết, đây cũng là tổ ấm hiện tại mà nam ca sĩ đang ở thường xuyên lui về.

Khi mới vào TP.HCM lập nghiệp, nam ca sĩ sinh sống ở căn hộ chung cư thuộc quận 4. Lúc này, căn hộ của anh khá giản dị, không hề cầu kỳ, kiểu cách như nhà các sao Việt khác. Sau đó, có điều kiện hơn, Cao Thái Sơn tậu một căn hộ sang trọng nằm trong khu biệt thự cao cấp ở quận 7 với vườn rau xanh mướt và hồ cá Koi tiền tỷ. Được biết, căn hộ này rộng 106 m2, trị giá ước tính hơn 20 tỷ đồng vào thời điểm đó.

Năm 2018, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh căn biệt thự ở Long An rộng hơn 650 m2. Trước khi xây dựng căn biệt thự kể trên, khu đất toàn là cây cối và ao cá nên rất khó cải tạo. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn quyết định lên ý tưởng và biến nơi này thành khu nghỉ dưỡng theo lối kiến trúc hiện đại.

{keywords}

Căn biệt thự ven biển Mỹ Khê là căn thứ 2 mà Cao Thái Sơn sở hữu ở thành phố Đà Nẵng. Chính chủ chia sẻ, căn nhà này của mình có diện tích khoảng 100 m2. Anh mua thô đã lâu nhưng khoảng năm 2020 mới hoàn thiện. 

Ở Đà Lạt, nam ca sĩ cũng tậu một căn biệt thự sang trọng căn biệt thự vào cuối tháng 6/2020. Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn từng khoe ảnh căn biệt thự kèm chia sẻ: "Năm sau có nhà trên đỉnh đồi thông với không khí mát lạnh của Lâm Đồng rồi… Mát thì thôi rồi, không khí trong lành, dưới chân là suối, anh em bạn bè cứ thế về nghỉ dưỡng cùng nhé!"

Trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn thường xuyên đăng ảnh check-in bên các ngôi nhà của mình. Sau nhiều năm đi hát, anh sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đi du lịch ở nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ nổi tiếng thế giới.

Nói về tin đồn 'mỗi quận có một căn nhà, trải dài khắp tới Mỹ', Cao Thái Sơn tiết lộ với VietNamNet: "Bao nhiêu ngôi nhà với tôi không quan trọng, quan trọng tôi có vài căn nhà nhỏ ở nhưng vị trí đẹp thì vẫn thích hơn để mỗi khi đi du lịch tới những thành phố mình thích, đỡ tốn tiền phải thuê khách sạn mà vẫn được ở đầy đủ tiện nghi là sướng rồi.

Với tôi ở thời điểm hiện tại là đủ ấm no lo cho cả gia đình về lâu dài, được làm những điều mình thích như du lịch vòng quanh khắp thế giới. Thực ra nói hài lòng cũng đúng nhưng nếu có cơ hội tiếp tục để đam mê với những công việc mình thích, tôi cũng không bao giờ từ chối".

{keywords}

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Cao Thái Sơn hiện tại anh đang sang Mỹ để tiếp tục ca hát cũng như công việc kinh doanh. "Vừa qua do một năm bị dịch nên thời gian quá nhiều khoảng trống nên tôi cảm thấy muốn thay đổi không khí cho mình có thêm nhiều năng lượng mới nên đã quyết định đi Mỹ.

Thứ nhất, vì lý do qua Mỹ có bảo hiểm y tế và được chích vắc-xin nên dù gì tôi cũng yên tâm khi show diễn bắt đầu trở lại mình không lo lắng về sức khoẻ. Bên cạnh đó tôi cũng tranh thủ thu âm xong một loạt bài cho album mới. Tôi đã có kế hoạch quay MV mới vào tháng 5 tại Texas nơi của xứ sở cao bồi với những thắng cảnh đẹp".

Nói về danh xưng 'đại gia bất động sản', Cao Thái Sơn khiêm tốn cho biết anh chỉ là một người rất bình thường như bao người khác. "Nghe xong danh xưng ấy, tôi thấy xấu hổ muốn chạy trốn vì trong showbiz còn nhiều người giỏi hơn mình. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và mối quan hệ của mình, tôi không bao giờ giấu giếm mà luôn chia sẻ phân tích cho bạn bè để mua được những bất động sản giá tốt và có giá trị lâu dài. Họ thành công là mình vui rồi". 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tiết lộ vẫn mê hát và thu nhập chính vẫn là ca hát. "Có lẽ ít xuất hiện trên truyền thông và chưa đúng thời điểm muốn giới thiệu sản phẩm mới nên tôi hứa khi đỡ dịch sẽ có sản phẩm gửi tới khán giả. MV lần này đặc biệt có sự đóng công góp sức của Hương Tràm với những điều tôi ấp ủ bao lâu nay', anh tiết lộ.

MV "Sẽ có người cần anh" - Cao Thái Sơn và Hương Tràm

T.K

Căn hộ gần 500m2 của ca sĩ Cao Thái Sơn

Căn hộ gần 500m2 của ca sĩ Cao Thái Sơn

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch, Cao Thái Sơn đã trực tiếp thiết kế và giám sát việc thi công công trình.