Thời gian qua, Văn Mai Hương xác nhận đã có người yêu mới sau vài mối tình gây xôn xao giới truyền thông và khán giả. Cũng như trước đây, Văn Mai Hương tuy không quá kín đáo chuyện tình cảm, nhưng ít chia sẻ trực tiếp với truyền thông về bạn trai của mình.  

Đúng ngày Giáng sinh, Văn Mai Hương đã công khai người yêu với công chúng và người hâm mộ sau nhiều lần khoe ảnh giấu mặt.

{keywords}
Văn Mai Hương chính thức hé lộ diện mạo người yêu

Văn Mai Hương chỉ để lộ nửa khuôn mặt nhưng khán giả vẫn có thể dễ hình dung ra được gương mặt của bạn trai Văn Mai Hương. Anh có vẻ ngoài thư sinh và nụ cười khá hiền từ. Hình ảnh này khá khớp những những nét của người bạn trai được Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh trước đây. 

{keywords}
Văn Mai Hương bên người yêu bị che mặt trong một hình ảnh gần đây.

Dịp 2/9 vừa qua, một người bạn khoe ảnh đi du lịch cùng Isaac, Văn Mai Hương ở Đà Nẵng, Hội An. Trong các tấm hình, chàng trai đứng cạnh Văn Mai Hương luôn bị che mặt. Văn Mai Hương còn tựa đầu khá thân mật vào chàng trai.

{keywords}
Văn Mai Hương trong tấm hình đăng tải được cho là đã che mặt bạn trai.

Cuối năm 2018, Văn Mai Hương thừa nhận có bạn trai mới. Cô tâm sự anh luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng và cả hai mới bên nhau được nửa năm. Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và một người khác (hiện là chồng của Á hậu Tú Anh).

Mời quý vị xem clip:

M.H

Sau tin đồn kết hôn, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn xây lâu đài tình ái

Sau tin đồn kết hôn, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn xây lâu đài tình ái

- Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn ngọt ngào trong “phòng khách” Music Home.