MC Phương Mai sinh năm 1990, được mệnh danh là nữ MC nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Tháng 6/2019, MC Phương Mai gây bất ngờ khi kết hôn với chồng ngoại quốc, bởi trước đó nữ MC luôn giữ cá tính mạnh mẽ, độc lập và yêu cuộc sống độc thân.

Cuối tháng 11/2019, MC Phương Mai hạ sinh con trai đầu lòng. Em bé có tên Ba Lan là Henryk, tên tiếng Việt là Thiên Vương.

{keywords}

Trên trang cá nhân, MC Phương Mai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của bé Henryk cũng như những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Con trai của nữ MC và chồng Tây thu hút một lượng lớn người hâm mộ nhờ vẻ ngoài dễ thương, kháu khỉnh. Cậu bé sở hữu những đường nét lai Tây, với đôi mắt to tròn, hai má bầu bĩnh. 

{keywords}
 
{keywords}
 

MC Phương Mai từng cho biết vợ chồng cô thay đổi nhiều từ khi có con. Trước đây, cả hai thường đi chơi, gặp gỡ bạn bè, có các sở thích cá nhân nhưng hiện tại mọi sự quan tâm của họ đều dành cho con trai. Về phần mình, nữ MC cũng tự nhận bản thân kỹ tính hơn, bớt quan tâm đến sở thích riêng mà dành thời gian nghiên cứu kỹ các tài liệu về cách nuôi dạy, chế độ dinh dưỡng cho con để con lớn lên khoẻ mạnh, thông minh, phát triển tốt các kỹ năng.

Mặc dù có người hỗ trợ nhưng MC Phương Mai và chồng luôn cố gắng tự tay chăm sóc con. Cô cũng ít đi chơi với bạn bè mà gần như ở nhà với con. Thi thoảng, Phương Mai mới nhận lời làm MC cho các sự kiện giải trí để đỡ nhớ sân khấu, khán giả.

{keywords}

Con trai MC Phương Mai nhún nhảy theo nhạc

Phương Linh

Ảnh: FBNV

MC Phương Mai: 'Bố mẹ tôi sốc khi con rể Tây rửa bát còn tôi nằm xem tivi'

MC Phương Mai: 'Bố mẹ tôi sốc khi con rể Tây rửa bát còn tôi nằm xem tivi'

"Tôi luộc rau thì chồng rửa bát. Đó là lựa chọn của mỗi người, chẳng ai giúp ai. Đàn ông văn minh nên bảo bọc phụ nữ nhiều hơn thay vì muốn phụ nữ vừa giỏi, vừa đẹp, vừa chăm để anh ấy được... lười".