Trên trang cá nhân, ca sĩ Don Hồ - người em thân thiết của cựu ca sĩ Phương Loan, chia sẻ rằng cô thẫn thờ, kiệt quệ những ngày qua sau khi hay tin chồng đột ngột qua đời.

Theo câu chuyện, 4h sáng ngày 13/12 (giờ Mỹ), Don Hồ nhận tin nhắn từ Phương Loan rằng cô không thể ngủ, luôn bất giác thức dậy vào 2 - 3h sáng. Cựu ca sĩ không dám xem YouTube vì sợ nhìn thấy hình ảnh chồng quá cố. Phương Loan hồi hộp, căng thẳng vì khoảng 5 tiếng sau, chuyến bay chở linh cữu Chí Tài sẽ đáp xuống Sân bay quốc tế Los Angeles dù theo quy định cô không được ra đó. 

{keywords}
Danh hài Chí Tài bên vợ khi còn sống.

Don Hồ gợi ý Phương Loan xem bộ phim Hàn Đời tư (2020) đang hot với lý do diễn viên thủ vai nữ chính giống ca sĩ Diễm Sương. Sau một tiếng, Don Hồ "thăm dò" bằng cách hỏi đàn chị bộ phim có hay không?, cô trả lời: "Don ơi, coi phim mà không tập trung. Chỉ nhìn lên coi cho có mà thôi". Nam ca sĩ tiếp tục gợi ý cô đạp xe buổi sớm cho giống ngày thường. 

"Hiện tại, một ngày của chị Phương Loan cứ lòng vòng như thế đấy. Cứ ngồi mà thẫn thờ, vẩn vơ mà nghĩ tới anh suốt, rồi tới nhà thờ cầu nguyện. Không thấy chị nhắc nhở tới công việc, có lẽ chị đã xin nghỉ một thời gian.

{keywords}
Linh cữu Chí Tài tại Sân bay quốc tế Los Angeles. Ảnh: Jimmy Vu 

Chị Loan ăn không vô mà cũng chẳng thể ngủ vì mọi thứ đang xảy ra quá dồn dập. Cũng may, chị đang được bao bọc chung quanh bởi gia đình cùng người thân. Mai mốt, khi mọi chuyện đã xong xuôi người thân và bạn bè sẽ có những công việc riêng có thể lúc ấy chị sẽ lại càng thấy trống trải, thấm thía nhiều hơn nữa", Don Hồ viết.

Cũng theo chia sẻ của Don Hồ, Phương Loan và nhạc công Chí Thiện (anh trai Chí Tài - PV) đã được thăm linh cữu Chí Tài vào trưa 14/12 (giờ Mỹ). Anh không khỏi ngậm ngùi khi linh cữu cố nghệ sĩ được đưa về gia đình chỉ vỏn vẹn 10 ngày trước lễ Giáng Sinh. 

{keywords}
Vợ chồng Chí Tài chụp ảnh bên nhau trong một dịp noel.

Trước đó, sáng 13/12 (giờ Mỹ), linh cữu cố danh hài Chí Tài trên chuyến bay đã hạ cánh an toàn tại Sân bay quốc tế Los Angeles, sau đó được đưa thẳng đến Nhà quàn gia đình Peek (Westminster, California). Nhà quàn này cách nhà vợ chồng Chí Tài - Phương Loan vỏn vẹn 15 phút lái xe. 

Cẩm Loan 

Thi hài nghệ sĩ Chí Tài đã tới Mỹ, xúc động khoảnh khắc máy bay hạ cánh

Thi hài nghệ sĩ Chí Tài đã tới Mỹ, xúc động khoảnh khắc máy bay hạ cánh

Thi hài nghệ sĩ Chí Tài đã tới Mỹ, xúc động khoảnh khắc máy bay hạ cánh

Hoài Linh thông báo linh cữu Chí Tài đã về đến Mỹ an toàn

Hoài Linh thông báo linh cữu Chí Tài đã về đến Mỹ an toàn

Hoài Linh vừa đăng lời cảm tạ chân thành sau khi đám tang Chí Tài diễn ra trang trọng, thiêng liêng cùng thông tin linh cữu cố nghệ sĩ đã đến Mỹ an toàn.