Theo Sina, Lương Triều Vỹ hạn chế đóng phim trong 5 năm nay nhưng cát-xê của anh vẫn thuộc hàng top của điện ảnh Hoa ngữ. Trung bình mỗi dự án, nam diễn viên sinh năm 1962 thu về từ 5-7 triệu USD. Anh hiện cũng là đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn với mức cát-xê không dưới 7 con số.

{keywords}
Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh là đôi vợ chồng quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Vợ tài tử - diễn viên Lưu Gia Linh cũng là minh tinh hàng đầu của làng giải trí. Trong khi chồng gần như giải nghệ, nữ diễn viên hoạt động bền bỉ suốt nhiều năm qua. “Họ là cặp đôi quyền lực số một cả về danh tiếng lẫn độ giàu có. Điều này là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của cả 2”, tờ Apple Daily nhận định.

Đôi vợ chồng tham gia đầu tư bất động sản từ 20 chục năm nay. Một số tài sản được xác nhận của cặp đôi gồm hơn chục căn hộ cao cấp, các biệt thự đơn lập nằm trong “khu nhà giàu” tại Hong Kong, một số mảnh đất rải rác ở Tô Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh của Trung Quốc... Ngoài ra, họ còn có cổ phần ở một vài tập đoàn. 

Vợ chồng Lương Triều Vỹ hiện sống tại một ngôi nhà biệt lập trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels với tổng diện tích gần 600m2, trị giá vài chục triệu USD. Đây cũng là bất động sản giá trị nhất của cặp đôi.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh hẹn hò từ năm 1989, khi cả 2 đều là “Tiểu sinh – Hoa đán” hàng đầu của đài TVB. Cặp đôi có tính cách hoàn toàn khác biệt, trong khi tài tử họ Lương kiệm lời, ghét đám đông, vợ của anh lại là người quảng giao, gắn liền với các sự kiện trong giới giải trí. Suốt 3 thập kỷ bên nhau, cặp đôi xây dựng tổ ấm hạnh phúc, êm đềm dù không có con.

{keywords}
Đôi vợ chồng vẫn hạnh phúc mặn nồng dù không có con. 

"Chúng tôi cùng trải qua nhiều năm bên nhau rồi, sóng gió gì mà chưa từng thấy chứ. Tôi phải cám ơn Lưu Gia Linh đã xuất hiện trong cuộc đời mình, cùng nắm tay nhau lặng lẽ bước qua những năm tháng đời người”, Lương Triều Vỹ chia sẻ về người vợ mình.

Thúy Ngọc

Lương Triều Vỹ - ảnh đế sẵn sàng đóng phim 18+, cả đời sống dựa vợ

Lương Triều Vỹ - ảnh đế sẵn sàng đóng phim 18+, cả đời sống dựa vợ

Lương Triều Vỹ là một trong những nam diễn viên Hoa ngữ được phương Tây biết đến nhiều nhất. Mới đây, anh vừa gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel với vai phản diện The Mandarin.