Tối 19/1, Gala Ngôi sao của năm được tổ chức với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực trong giới giải trí tại TP.HCM. Chương trình tôn vinh những giá trị nghệ thuật, cống hiến của các nghệ sĩ, đồng thời đánh giá cao giá trị nhân văn được truyền tải qua từng sản phẩm, hoạt động nhằm hướng công chúng đến cuộc sống tích cực.

Hạng mục Mỹ nhân của năm với 5 người đẹp được đề cử: á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Khánh Vân và fashionista Châu Bùi. Kết quả chung cuộc, Võ Hoàng Yến vượt qua hai đối thủ với tỷ lệ bình chọn khán giả và hội đồng chuyên môn cao - 30.5% và được xướng tên cho giải thưởng Mỹ nhân của năm.

{keywords}
Võ Hoàng Yến xúc động khi nhận giải.

Phát biểu cảm nghĩ trên sân khấu, siêu mẫu sinh năm 1988 cho biết, cô rất xúc động khi được vinh danh. Người đẹp gửi lời cảm ơn tới bố mẹ và ê-kíp gồm quản lý, stylist cùng chuyên gia trang điểm, làm tóc đã luôn hỗ trợ cô trong bất cứ hoàn cảnh nào. Người đẹp cũng cảm ơn các fan "ngày đêm cày vote" để giúp cô đoạt giải. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cảm ơn ông xã tương lai đã luôn ủng hộ cô trong những năm qua.

{keywords}
Nữ siêu mẫu cảm ơn những người đồng hành cùng cô trong năm qua.

Võ Hoàng Yến là một trong những chân dài ghi nhiều dấu ấn trong làng thời trang Việt. Khả năng catwalk cùng hình thể nổi bật khiến cô luôn được đảm nhận các vị trí trình diễn quan trọng tại các sự kiện thời trang. Ngoài ra, cô thường xuyên nắm giữ vai trò giám khảo và cố vấn chuyên môn cho nhiều chương trình truyền hình thực tế. Trong năm 2020, cô là người nắm giữ vị trí vedette nhiều nhất trong các người mẫu trình diễn trong các chương trình thời trang lớn.

Năm 2019, Võ Hoàng Yến công khai việc có bạn trai, thường xuyên thể hiện niềm vui trong tình yêu và dự định kết hôn. Đầu năm 2020 cô có chuyến du lịch sang Mỹ để thăm và đón Tết cùng người yêu. Về nước đúng dịp dịch bùng phát, siêu mẫu vào khu cách ly và từng gây xôn xao với những hình ảnh lầy lội, hài hước, thân thiện. Cô luôn đăng tải những hoạt động thiện nguyện tích cực cho công tác chống dịch để truyền cảm hứng và nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người.

Tiểu Ngọc

Mâu Thủy mời Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê, Minh Tú đóng MV đầu tiên

Mâu Thủy mời Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê, Minh Tú đóng MV đầu tiên

The lionpink là MV đầu tiên trong sự nghiệp nàng Á hậu, đánh dấu sự thay đổi của Mâu Thủy.