- Chia sẻ độc quyền với VietNamNet, MC Hồng Phượng tâm sự về cuộc thi mạo hiểm của 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong Britain's Got Talent 2018.

- Chào chị Hồng Phượng, cảm xúc của chị thế nào sau khi xem tiết mục của chồng mình trong đêm chung kết Britanin's Got Talent?

Sau khi kết thúc, tôi thở phào nhẹ nhõm vì chồng mình đã qua được một thử thách lớn nữa rồi. Như những lần đi thi trước đây họ có những pha mạo hiểm như vậy và cũng may mắn họ thể hiện đều thành công trọn vẹn và an toàn. Đó là điều mà tôi mong muốn nhiều nhất. Không chỉ riêng tôi mà mọi thành viên còn lại trong gia đình đều như vậy.

{keywords}
Gia đình nhỏ của Quốc Cơ - Hồng Phượng.


- Ban đầu mọi người có ủng hộ Cơ - Nghiệp đi thi không? Nếu không, Cơ - Nghiệp đã làm gì để mọi người phải thay đổi?

Không chỉ riêng tôi mà cả gia đình đều phải ủng hộ việc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đi thi. Vì ý chí của họ rất cao. Họ muốn cho bạn bè trong và ngoài nước chiêm ngưỡng nghệ thuật xiếc của mình như thế nào. Mặc dù biết là nguy hiểm nhưng gia đình phải ủng hộ, nếu không họ sẽ không vững về tâm lý để thực hiện các pha mạo hiểm.

Trước đây, khi họ thực hiện trường đoạn này trong kịch xiếc Anh Em, gia đình thấy mức độ nguy hiểm nên đã can ngăn và không nghĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có thể làm được điều đó. Nhưng cả hai với quyết tâm cao nên chính ba chồng của tôi là người cầm dây để tập cho 2 anh em. Ban đầu chỉ thực hiện một lần để phục vụ kịch xiếc vào năm ngoái.

 Phần thi mạo hiểm của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở chung kết Britain's Got Talent

- Tiết mục của 2 anh em Cơ - Nghiệp độ khó, nguy hiểm tăng dần sau mỗi vòng. Chị có sợ xảy ra những điều ngoài ý muốn?

Để cho khán giả mãn nhãn hơn, họ quyết định làm lại một lần nữa và gia đình tôi đã góp ý rất nhiều. Riêng tôi cảm thấy lo lắng nhưng cũng rất tin tưởng vào kỹ thuật của 2 anh em. Quốc Cơ và Quốc Nghiệp diễn với nhau trong thời gian dài nên họ rất ăn ý. Cả 2 có thể kiểm soát được mọi việc. Trong trường hợp có xảy ra rủi ro thì phải chấp nhận thôi. Nhưng đấy là hoàn toàn hy hữu.

{keywords}
Pha mạo hiểm của anh em Cơ - Nghiệp.


- Trong thời gian Quốc Nghiệp thi Britain's Got Talent, chị đã ủng hộ tinh thần anh ấy thế nào?

Cũng như những lần trước khi anh ấy lưu diễn ở nước ngoài, chúng tôi thường xuyên liên lạc qua mạng internet. Tôi vẫn thường nói "cố gắng ăn ngon, ngủ khỏe, giữ gìn sức khỏe và phong độ thật tốt để biểu diễn".

- Chị có cảm thấy tiếc nuối khi anh em Cơ - Nghiệp không đạt giải quán quân?

Thật ra khi Cơ - Nghiệp đi thi, gia đình chúng tôi không đặt nặng vào vấn đề kết quả. Cơ - Nghiệp muốn đi thi cho người ta mãn nhãn mà thôi. Đối với tôi chưa bao giờ nghĩ anh ấy sẽ đoạt giải quán quân. Nếu nói về giải thưởng quốc tế thì họ đã có quá nhiều nên nếu có thêm thì tốt, không có thì cũng không sao. Công sức lao động của người nghệ sĩ và vẻ đẹp của nghề, giải thưởng chỉ là một phần thôi. Ngược lại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì tất cả những gì mà gia đình đã vun vén cho Cơ - Nghiệp thì đã nhận lại kết quả xứng đáng.

Ngọc Huỳnh

Vợ Quốc Nghiệp chỉ cầu mong cho chồng bình an trở về

Vợ Quốc Nghiệp chỉ cầu mong cho chồng bình an trở về

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Ngọc Mai có phút giây trải lòng về phần thi của Quốc Nghiệp trong Britain's Got Talent 2018. Cô hy vọng anh tiết chế những động tác khó và nguy hiểm hơn.

Những màn biểu diễn thách thức tử thần của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Những màn biểu diễn thách thức tử thần của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Không chỉ xuất sắc phá vỡ phá vỡ Kỷ lục Guinness thế giới, hai nghệ sĩ xiếc tài năng của Việt Nam cũng đã và đang khiến cho khán giả quốc tế phải trầm trồ với mỗi tiết mục biểu diễn của mình.

Sao Việt nín thở trước cú 'chết đi sống lại' của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Sao Việt nín thở trước cú 'chết đi sống lại' của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hàng loạt sao Việt đã không giấu nổi sự xúc động và tự hào trước màn trình diễn quá ấn tượng của hai anh em "hoàng tử xiếc" trong đêm chung kết Britain's Got Talent 2018.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thách thức tử thần tại chung kết Britain’s Got Talent

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thách thức tử thần tại chung kết Britain’s Got Talent

Mặc dù không phải là người chiến thắng nhưng hai anh em đã đem tới một phần thi quá tuyệt vời trong đêm chung kết vừa kết thúc rạng sáng 4/6 (giờ VN).