Mạng xã hội thời gian qua lan truyền hình ảnh Vương Kiện Vĩnh – anh trai “Ảnh Đế” Vương Bảo Cường vất vả mưu sinh với công việc chân tay ở quê nhà.

"Hàng ngày tôi đều dậy từ 4 giờ sáng cùng vợ chuẩn bị mọi thứ cho quán bánh. Khi nào vào vụ mùa chúng tôi bận rộn hơn nhiều vì còn phải cày cấy. Cuộc sống ngày càng khó khăn, kiếm được đồng tiền đâu phải dễ", Kiện Vĩnh cho hay.

{keywords}
Anh trai “Vua hài Trung Quốc” vất vả mưu sinh dưới quê nhà với thu nhập ít ỏi.

Người đăng tải cho biết mỗi ngày Kiện Vĩnh phải làm nhiều việc nặng nhọc để có tiền trang trải kinh tế lo cho vợ con. Ngoài ra, anh cũng mở một quán bán bánh rong, thu từng đồng bạc lẻ.

Dù vất vả, anh chưa bao giờ than phiền hay ỷ lại về người em nổi tiếng của mình giúp đỡ.

Trong khi đó, Vương Bảo Cường được xem là nam diễn viên hàng đầu của Trung Quốc hiện nay. Anh sở hữu khối tài sản 30 triệu USD (gần 700 tỷ đồng) cùng cổ phiếu, bất động sản trai dài khắp Trung Quốc. Cũng vì thế, sự khác biệt quá lớn về cuộc sống của 2 anh em khiến nhiều người bàn tán.

Trước những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng lập tức nổ ra tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng Vương Bảo Cường sống vô tâm, vì bản thân mà bỏ mặc người thân, gia đình. “Vương Bảo Cường giàu sụ như thế sao lại ky bo với những người ruột thịt mình? Anh ta chỉ cần đưa cát-xê một tập phim mình đóng là đủ để họ sống thảnh thơi chục năm rồi”, một tài khoản bình luận.

{keywords}
Phía Vương Bảo Cường từ chối đưa ra bình luận với lý do “đây là chuyện cá nhân”.

Trong khi đó, phía ủng hộ nam diễn viên lại cho rằng đừng vội kết luận nếu không hiểu rõ chuyện gia đình người khác. Dù vậy, họ cũng mong muốn Bảo Cường lên tiếng để mọi thứ được sáng tỏ.

Trong diễn biến mới nhất, Vương Kiện Vĩnh đã lên tiếng khi biết em trai bị chửi bới vì mình. Theo đó, anh cho biết Vương Bảo Cường đã nhiều lần muốn đưa cả nhà anh lên thành phố nhưng anh không đồng ý. Theo Kiện Vĩnh, em trai anh cũng rất vất vả mới có được thành công như ngày hôm nay nên anh và gia đình không muốn nhờ vả đến nam diễn viên.

{keywords}
Cách đây 3 năm, nam diễn viên từng vướng ôn ào đời tư khi phát hiện bị chính vợ và quản lý “cắm sừng”.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984, dù không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng nhờ kỹ năng diễn xuất sắc, anh được giao vai chính trong "Manh giếng". Thành công của bộ phim giúp Vương Bảo Cường nhận giải Kim Mã và trở thành một gương mặt hàng đầu.

Anh còn góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Tùy Đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi... Với phong cách diễn hài hước của Vương Bảo Cường, phim đạt doanh thu khổng lồ và đem về nhiều giải thưởng lớn. Anh được mệnh danh là vua phim hài Trung Quốc.

Mời quý vị xem clip:

 

Tuấn Chiêu

Mã Dung 'bóc phốt' Vương Bảo Cường sau scandal ngoại tình với trợ lý

Mã Dung 'bóc phốt' Vương Bảo Cường sau scandal ngoại tình với trợ lý

Mã Dung tung bằng chứng Ảnh đế Vương Bảo Cường vay tiền trả phí kiện tụng. Tuy nhiên, hành động này của cô lại nhận phản ứng ngược từ cư dân mạng.