Theo QQ, gần một tháng sau vụ ly hôn tai tiếng, Vương Lực Hoành hiện vẫn kín tiếng. Sáng 9/1, nam ca sĩ cùng vợ chồng bạn thân - MC Phạm Vỹ Kỳ trở về thăm các con tại nhà cũ. Buổi gặp mặt diễn ra chóng vánh, tránh ống kính của truyền thông. 

{keywords}
Vương Lực Hoành im ắng sau gần một tháng nổ ra scandal. 

Sau khi hoàn thành cách ly, Vương Lực Hoành cũng gặp vợ cũ để bàn bạc về những thỏa thuận ly hôn. Cả hai được cho là bỏ qua những mâu thuẫn để đi đến thống nhất vì mục đích chăm lo tốt cho các con. 

Tài tử vốn sở hữu tài sản 107 triệu USD, đều do vợ cũ quản lý trước khi xảy ra trục trặc. Do đó, việc phân chia tiền, bất động sản của cặp đôi được dư luận đặc biệt quan tâm. Vương Lực Hoành từng bày tỏ muốn sang tên ngôi biệt thự cho Tịnh Lỗi song cô từ chối. Ngoài ra, trách nhiệm nuôi 3 con sẽ thuộc về Tịnh Lỗi. Giọng ca Chuột yêu gạo phải lo phần lớn chi phí sinh hoạt, trợ cấp. 

{keywords}
Tài tử được dự đoán sớm trở lại sau khi dàn xếp ổn thỏa chuyện ly hôn. 

Việc dàn xếp chuyện gia đình ổn thỏa sau những bê bối khiến nhiều người dự đoán Vương Lực Hoành sẽ sớm trở lại showbiz. Suốt thời gian qua, dù bị dư luận tẩy chay nhưng thực tế nam diễn viên vẫn chưa phải chịu hình phạt nào từ giới chức. Các tác phẩm của anh vẫn không bị xóa trên nền tảng internet. "Điều đó cho thấy anh ấy đã được gỡ khỏi danh sách đen. So về mức độ vi phạm, trường hợp của tài tử vẫn không quá nặng để bị cấm sóng", nguồn tin tiết lộ. 

Trước đó, ngôi sao 45 tuổi bị vợ cũ - Lý Tịnh Lỗi bất ngờ kể tội những hành vi như: ngoại tình, qua lại với gái mại dâm, xem mình như công cụ đẻ thuê, bạo lực lạnh... Không lâu sau đó, anh buộc phải viết thư xin lỗi vợ. Nam diễn viên cũng thông báo tạm ngưng sự nghiệp để chuyên tâm chăm sóc con cái và nhìn nhận lại lỗi lầm bản thân. 

{keywords}
Tai tiếng từ vụ ly hôn khiến hình ảnh Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nặng. 

Vụ scandal khiến sự nghiệp sao hạng A của Vương Lực Hoành sụp đổ. Từ hình tượng "ngôi sao mẫu mực", anh bị chê trách là "tra nam" (người đàn ông tồi tệ - PV). Những nhãn hàng hợp tác với anh đồng loạt hủy bỏ hoặc tháo gỡ hình ảnh đại diện. 

 Thúy Ngọc

Vương Lực Hoành phân chia tài sản 100 triệu USD, quyền nuôi con với vợ cũ

Vương Lực Hoành phân chia tài sản 100 triệu USD, quyền nuôi con với vợ cũ

Nam diễn viên có động thái nhượng bộ vợ cũ về kinh tế, quyền nuôi con sau vụ scandal khiến mình bị đánh mất hình ảnh.