Theo SinaVương Lực Hoành chính thức kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm với vợ. Nam diễn viên đăng tải thông báo trên trang cá nhân, thay cho phát ngôn chính thức trước truyền thông và khán giả. 

{keywords}
Vương Lực Hoành thông báo ly hôn không lâu sau khi quản lý lên tiếng phủ nhận.

"Trong những năm hôn nhân, tôi thấy mình có nhiều thiếu xót và tiếc vì điều này. Cả hai có những con đường và kế hoạch khác nhau cho cuộc sống sắp tới. Do đó, chúng tôi quyết định ly thân thời gian qua. Dù đã nộp đơn nhưng cả hai mãi mãi là một gia đình", tài tử cho biết. Vương Lực Hoành hiện cũng mong mỏi sự riêng tư, yêu cầu mọi người không khai thác sâu chuyện ly hôn. 

Sáng 15/12, hàng loạt tờ báo Hoa ngữ đăng tải tin đôi vợ chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguyên nhân vì mối quan hệ giữa vợ anh - Lý Tịnh Lỗi không hòa hợp với mẹ chồng, dẫn đến gia đình hay xung đột. 

Tổ ấm nhỏ của cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ. 

Năm 2013, Vương Lực Hoành kết hôn cùng bà xã ngoài ngành. Sau 8 năm bên nhau, họ sinh 3 người con (2 gái, 1 trai). Lý Tịnh Lỗi từng làm việc cho nhiều công ty lớn quốc tế. Sau kết hôn, cô chủ động nghỉ việc để ở nhà chăm sóc con. Tuy nhiên, từ năm 2019, cặp đôi không còn tương tác trên mạng xã hội hay xuất hiện cùng nhau. 

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh hoạt động nghệ thuật từ năm 1995, thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Vương Lực Hoành phát hành 25 album và từng bán được hơn 13 triệu bản. Bên cạnh đó, Lực Hoành cũng có nhiều vai diễn nổi bật trong: Sắc giới, Lôi đình chiến cảnh, Đại binh tiểu tướng, Thông cáo tình yêu, Vô vấn tây đông...

 Thúy Ngọc

Vương Lực Hoành bị xử phạt vì không tuân thủ phòng chống dịch

Vương Lực Hoành bị xử phạt vì không tuân thủ phòng chống dịch

Vương Lực Hoành bị xử phạt vì không tuân thủ quy tắc phòng chống dịch. Trước đó, anh bày tỏ hối hận và hứa chịu mọi trách nhiệm trước cơ quan quản lý.