Ngày 20/12, Vương Lực Hoành đăng tải trên Weibo bài viết dài với nội dung xin lỗi đến bố mẹ, Lý Tịnh Lỗi và các con. 

Theo tài tử, sau khoảng thời gian suy nghĩ, anh nghĩ mình nên gánh toàn bộ trách nhiệm. Anh thừa nhận bản thân đã không giải quyết tốt những rắc rối từ cuộc hôn nhân, khiến sự việc bị đẩy đi quá xa. 

{keywords}
Tài tử chính thức lên tiếng xin lỗi sau vụ scandal bị vợ cũ tố. 

"Tôi không giải thích, cũng không bào chữa gì thêm. Tôi đã không mang đến một hình ảnh thần tượng nên có. Tại đây, tôi xin nghiêm túc gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, vợ Tịnh Lỗi và các con. Đã ly hôn nên mọi điều tranh cãi về quá khứ đều là vô nghĩa. Tôi sẽ chú ý đến lời nói, hành động của mình, cố gắng đảm đương trách nhiệm người cha, người con và người của công chúng", tài tử cho hay. Vương Lực Hoành cho biết thêm sẽ tạm ngưng sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình. 

Tài tử Lôi đình chiến cảnh cũng nhắn gửi đến vợ cũ, mong cô có thể bỏ qua những mâu thuẫn để cùng chăm sóc các con tốt nhất: "Tịnh Lỗi! chúng ta còn phải chăm sóc và nuôi dạy 3 đứa trẻ. Ngôi nhà em đang ở anh sẽ chuyển tên sang cho em. Anh sẽ tham gia toàn bộ quá trình nuôi dạy các con và chịu mọi chi phí". 

{keywords}
Cuộc hôn nhân 8 năm của Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lỗi kết thúc trong ồn ào. 

Trước đó, Lý Tịnh Lỗi bất ngờ đăng tải bài viết dài 8 trang giấy kể tội chồng cũ như: ngoại tình, qua lại với gái mại dâm, xem mình như công cụ đẻ thuê... Theo Sina, vụ scandal khiến sự nghiệp sao hạng A của Vương Lực Hoành sụp đổ. Những nhãn hàng hợp tác với anh đồng loạt hủy bỏ hoặc tháo gỡ hình ảnh đại diện. Một nguồn tin tiết lộ nam diễn viên hiện bị giới chức văn hóa cân nhắc xử phạt nặng vì làm mất hình tượng nghệ sĩ. 

Vương Lực Hoành kết hôn Lý Tịnh Lỗi năm 2013. Sau 8 năm bên nhau, họ có 2 con gái, 1 con trai. Năm 2019, quan hệ cả hai dần rạn nứt. Họ chấm dứt cuộc hôn nhân hôm 15/12 trong sự bất ngờ của công chúng. 

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh hoạt động nghệ thuật từ năm 1995, thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Vương Lực Hoành phát hành 25 album và từng bán được hơn 13 triệu bản. Lực Hoành cũng có nhiều vai diễn nổi bật trong: Sắc giới, Lôi đình chiến cảnh, Đại binh tiểu tướng, Thông cáo tình yêu, Vô vấn tây đông...

Thúy Ngọc

Vợ Vương Lực Hoành tố chồng ngoại tình, qua lại với gái mại dâm

Vợ Vương Lực Hoành tố chồng ngoại tình, qua lại với gái mại dâm

Lý Tịnh Lỗi - vợ cũ Vương Lực Hoành - đăng đàn lúc nửa đêm tố nam diễn viên ngoại tình, qua lại với gái mại dâm, xem mình như công cụ đẻ thuê... Vụ việc hiện gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.