- Sau 9 năm bên nhau, Vương Tổ Lam và Lý Á Nam cuối cùng cũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng, nhiều bạn bè làng giải trí đã nhanh chóng chúc mừng hai vợ chồng. 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch xác nhận ly hôn sau 5 năm kết hôn

Thành Long động viên con trai giữa lúc con rơi 'đòi giải thích' 

Ngày 22/12, Vương Tổ Lam đã chia sẻ hình ảnh 3 bàn tay nắm chặt lấy nhau cùng dòng trạng thái "We are family" trên mạng xã hội. Bài viết ngay lập tức nhận được hàng trăm ngàn lượt like và hàng chục ngàn bình luận chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ. Sau 3 năm kết hôn, cuối cùng Vương Tổ Lam và Lý Á Nam cũng đã có thể chào đón một thành viên mới trong gia đình.

{keywords}
Vương Tổ Lam và Lý Á Nam chào đón tiểu công chúa đầu lòng sau 9 năm hẹn hò, trong đó có 3 năm kết hôn.

Trước thông tin Lý Á Nam vừa hạ sinh một bé gái, nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong làng giải trí đã gửi lời chúc mừng như Angela Baby, Trần Hách, Từ Tử San, Trịnh Khải. Đây đều là bạn bè thân thiết của Vương Tổ Lam trong chương trình Running Brother nổi tiếng của Trung Quốc.

{keywords}
Bộ ảnh bầu bí của Lý Á Nam chụp cùng ông xã cũng được cặp đôi lần đầu chia sẻ trước truyền thông.

Vương Tổ Lam và Lý Á Nam công khai tình cảm vào năm 2010 sau một năm bí mật hẹn hò. Cả hai đã có một thời gian hạnh phúc trước khi Vương Tổ Lam chính thức cầu hôn Lý Á Nam vào năm 2014. Mối tình của Vương Tổ Lam và Lý Á Nam đã có kết thúc mỹ mãn với một đám cưới đẹp như mơ vào ngày 14/2/2015. Vương Tổ Lam và Lý Á Nam được biết đến như một đôi vợ chồng “đũa lệch” của làng giải trí Hoa Ngữ không chỉ về nhan sắc mà còn có chiếu cao khi Vương Tổ Lam thấp hơn người vợ Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế 17cm.

{keywords}
Vương Tổ Lam và Lý Á Nam nổi tiếng là cặp đôi “đũa lệch” của làng giải trí Hoa Ngữ.

Sau nhiều năm bên cạnh nhau, Vương Tổ Lam và Lý Á Nam đã trải qua nhiều khó khăn khi phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và người hâm mộ. Tuy nhiên, cuối cùng hai vợ chồng cũng chứng minh được tình yêu thực sự với sự ra đời của một cô công chúa nhỏ vào mới đây.

Ngân Thơ

Trùm giải trí Hong Kong cùng dàn sao tới dự đám cưới Chung Hân Đồng và bác sĩ

Trùm giải trí Hong Kong cùng dàn sao tới dự đám cưới Chung Hân Đồng và bác sĩ

Ông trùm showbiz Hong Kong, vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm, diễn viên Dương Thừa Lâm... là những người có mặt trong lễ cưới của Chung Hân Đồng từ sớm.

Trương Bá Chi thừa nhận sinh con thứ 3, không tiết lộ cha đứa trẻ

Trương Bá Chi thừa nhận sinh con thứ 3, không tiết lộ cha đứa trẻ

Dù xác nhận đã sinh con tuy nhiên nữ diễn viên vẫn kiên quyết giữ im lặng không công bố danh tính cha đứa trẻ.