{keywords}
Ngày 14/2, Jung Hae In thu hút chú ý qua loạt hình ảnh mới trên Instagram. Tài tử Hoa tuyết điểm xuất hiện trong nhà kính, khoe nhan sắc trẻ trung bên những chậu cây tươi xanh với kiểu tóc dài mới lạ.
{keywords}
Loạt sao Hàn như Jung Yong Hwa, Seolhyun và Lee Hong Ki cũng trầm trồ trước diện mạo mới và để lại nhiều bình luận về kiểu tóc của Jung Hae In.
{keywords}
Jung Hae In hiện bận rộn sau thành công của Truy bắt lính đào ngũ và Hoa tuyết điểm. Với Hoa tuyết điểm, anh vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với Jisoo (BLACKPINK). Nam tài tử đang quay dự án phim Connect của đạo diễn Nhật Bản Takashi Miike.
{keywords}
Lee Jong Suk và YoonA – hai diễn viên chính của phim truyền hình mới Chuột lớn - khuấy đảo tạp chí Elle Hàn Quốc khi lên trang bìa số tháng 3/2022. Lee Jong Suk thể hiện sức hút, khí chất ấn tượng khi chụp ảnh tạp chí thời trang.
{keywords}
Xuất thân là người mẫu, sao nam Khi nàng say giấc chinh phục bởi vẻ ngoài và thần thái và nét đẹp không tuổi. Tái xuất màn ảnh nhỏ với phim Chuột lớn, Lee Jong Suk nên duyên vợ chồng cùng bóng hồng YoonA. Anh đảm nhận vai Park Chang Ho - một luật sư kém tài, tỷ lệ thắng án ít ỏi và chỉ biết nói suông nên bị các đồng nghiệp gọi là kẻ “mồm to”.
{keywords}
Đối lập với Lee Jong Suk, YoonA đảm nhận vai Go Mi Ho – cô gái từng tỏa sáng thời đại học vì xinh đẹp, thanh lịch và tự tin. Sau khi kết hôn với Park Chang Ho, cô trở nên ích kỷ, chua ngoa và luôn muốn làm người chồng kém tài trở nên cùng đẳng cấp. Trong ấn phẩm của Elle, YoonA diện trang phục xuân hè năm 2022.

{keywords}

Ngoài nhan sắc, khí chất lôi cuốn, YoonA khoe khéo eo thon săn chắc trong chiếc áo len ngắn.

Mẫn Tâm

Theo Allkpop

 

Jung Hae In, Jisoo 'đốn tim' fan video cảnh quay cuối cùng 'Snowdrop'

Jung Hae In, Jisoo 'đốn tim' fan video cảnh quay cuối cùng 'Snowdrop'

Nhà đài JTBC sáng 10/2 tung video ghi lại hậu trường những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Snowdrop để gửi lời cảm ơn tới khán giả.