Nhắc đến người đẹp Việt có vòng 1 bốc lửa nhất thì phải nghĩ ngay đến hoa hậu Kỳ Duyên khi cô sở hữu số đo vòng 1 lên tới 91cm. Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên dám công khai việc bản thân nhờ đến thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1. 

"Tôi thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo ở vòng 1 để mình trở nên đẹp hơn. Còn lại gương mặt và những bộ phận khác trên cơ thể của tôi chưa hề đụng chạm dao kéo", người đẹp chia sẻ.

{keywords}

Từ ngày 'nâng cấp', Kỳ Duyên chăm chỉ phô diễn ở bất cứ nơi đâu. Cô nàng ngày càng chăm diện bikini, váy 2 dây xẻ sâu,...  Với nhan sắc ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên cho rằng mọi thứ đã đủ rồi. Cô đang cảm thấy rất tự tin với những gì mình có và chắc chắn sẽ không can thiệp "dao kéo" thêm một lần nào nữa. Nổi tiếng là hoa hậu có vóc dáng chuẩn cùng vòng 1 ngoại cỡ, Kỳ Duyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mát mẻ phô diễn hình thể.

{keywords}

Vắng bóng tại làng giải trí một thời gian dài và trở lại với vai diễn Nhã trong bộ phim Về nhà đi con và Trinh trong Sinh tử, Quỳnh Nga đã gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc mặn mà và body bốc lửa.

{keywords}

Để vượt qua cảm giác tự ti và hoàn thiện vai diễn của mình trong bộ phim mới đây mang tên Sinh tử, 'Cá sấu chúa' quyết định thay đổi số đo vòng ngực từ cúp A lên cúp D (khoảng 15cm) bằng phương pháp nâng ngực.

'Mặc dù thường xuyên đóng những vai khá táo bạo nhưng thực sự ngực trước của mình rất nhỏ, làm Nga mặc đồ rất tự ti về bản thân. Thay đổi lần này mình mong có thể giúp mình tự tin hơn để đón chờ những cơ hội mới trong công việc cũng như trong cuộc sống' - Quỳnh Nga chia sẻ. Kể từ ngày trùng tu vòng 1, Quỳnh Nga rất chăm đăng tải những hình ảnh khoe ngực gợi cảm.

Phá vỡ hình ảnh "cô bé trà sữa" đầy ngây thơ và trong sáng, Jun Vũ khiến người hâm mộ khá sốc khi công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và chuyển hướng sang phong cách sexy. Việc này xuất phát từ nỗi tự tin khi bản thân không có được khuôn ngực đầy đặn. Từng có nhiều người trêu chọc cô là "hot girl lép".

Kể từ sau khi công khai thẩm mỹ vòng 1, Jun Vũ ngày càng “chăm” khoe hình thể. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi, cũng có những người cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1995 đang quá sa đà vào việc khoe thân. 

Jun Vũ cũng thẳng thắn chia sẻ: "Mình cũng không hiểu là mọi người tiếc cái gì nữa. Mình vẫn mảnh mai, thực ra mình vẫn rất gầy. Người mình rất mỏng và nhỏ con. Mặt mình vẫn như cũ, mình đâu có sửa gì mặt đâu. Chỉ là vòng 1 đầy đặn hơn một tí thì có gì đâu mà tiếc. Việc nâng cấp vòng 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác".

{keywords}

Xem clip Jun Vũ khoe hậu trường chụp ảnh sexy

T.K

Kỳ Duyên lại khoe đường cong với bikini nhỏ xíu

Kỳ Duyên lại khoe đường cong với bikini nhỏ xíu

 - Hoa hậu Việt Nam 2014 mỗi tuần đăng một bộ ảnh bikini để khoe đường cong cơ thể sau khi giảm cân thành công.