“Vẻ đẹp vượt thời gian” là giải thưởng do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn từ những ứng viên tại 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc giaHoa hậu Trái đất.

Các ứng viên được đề cử phải đảm bảo 3 tiêu chí sau: sở hữu vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, đạt thành tích cao tại 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín và có tầm ảnh hưởng đối với công chúng quốc tế.

{keywords}
Top 5 người đẹp cuối cùng tranh giải “Vẻ đẹp vượt thời gian” 2020.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm 2020 chỉ diễn ra 2 cuộc thi là Hoa hậu Trái đấtHoa hậu Hoàn vũ. Vì vậy, cuộc đua năm nay được diễn ra với 43 ứng viên được lựa chọn đến từ 2 cuộc thi trên, không hấp dẫn bằng các năm trước.

{keywords}
Andrea Meza - mỹ nhân đến từ Mexico xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi “Nếu bạn là lãnh đạo của đất nước, bạn sẽ ứng phó với đại dịch Covid-19 như thế nào?”, Người đẹp sinh năm 1994 trả lời: “Không có cách nào là hoàn hảo để ứng phó với Covid-19. Tuy nhiên, điều tôi sẽ làm là phong tỏa trước khi mọi thứ trở nên nghiêm trọng. Bởi chúng ta đã mất quá nhiều mạng sống và không thể chịu đựng nổi, chúng ta phải chăm sóc lẫn nhau. Đó là lý do tôi sẽ chăm sóc họ ngay từ ban đầu”.
{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1,8m cùng số đo ba vòng 89-66-89 cm.

{keywords}

Andrea luôn tự hào là một phụ nữ tốt nghiệp ngành học mà từ trước đến nay nam giới luôn chiếm phần ưu thế. Bên cạnh công việc kỹ sư phần mềm, Andrea còn được biết đến với vai trò là một người mẫu tại quê nhà.
{keywords}
Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 - Adline Castelino đến từ Ấn Độ, cô từng được đánh giá cao trong tất cả các bảng xếp hạng suốt thời gian diễn ra cuộc thi. 
{keywords}
Thậm chí nhiều người còn cho rằng, chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ chắc chắn thuộc về thí sinh đến từ này quốc gia Nam Á này.
{keywords}
Sinh năm 1998, Adline Castelino sở hữu chiều cao 1,69m cùng thân hình cân đối và gương mặt xinh đẹp, sắc sảo đậm chất Bollywood. Ngoài ra, người đẹp còn làm người mẫu từ năm 15 tuổi. Chính vì thế mà kỹ năng catwalk của Adline Castelino được đánh giá khá chuyên nghiệp.
{keywords}
Janick Maceta người đẹp đến từ Nam Mỹ cán đích ở vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của giải thưởng năm nay. Đại diện đến từ Peru đã thể hiện khá xuất sắc tại cuộc thi. Đặc biệt, trong phần thi ứng xử và hùng biện, Janick Maceta hoàn thành đầy tự tin và lôi cuốn.
{keywords}
Người đẹp năm nay 27 tuổi cao 1,76m, có gương mặt sắc sảo, thành thạo tiếng Anh. Hiện cô đang là kỹ sư âm thanh tại một studio có tiếng ở New York.
{keywords}
Bông hồng lai Amanda Obdam – top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 đến từ xứ chùa vàng năm nay 27 tuổi, sở hữu hình thể đẹp, cân đối, cùng với gương mặt ưa nhìn. Cô thừa hưởng vẻ đẹp lai cuốn hút từ mẹ là người Thái gốc Hoa và cha là người Canada gốc Hà Lan.
{keywords}
Amanda sở hữu chiều cao 1,7 m cùng hình thể nóng bỏng, quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1993  từng tham gia một số bộ phim trên kênh Channel 7 HD như: Naughty cupid, The Fierce Fighter, The Devil Dance... 
{keywords}
Hoa hậu Trái đất 2020 - Lindsey Coffey đến từ Mỹ là người đẹp duy nhất của cuộc thi này góp mặt trong top 5 của giải thưởng năm nay. Lindsey năm nay 28 tuổi, cao 1,76m và là người mẫu nổi tiếng hoạt động tại thị trường New York. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học và đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ Luật trong tương lai.
{keywords}
Bên cạnh đó Lindsey còn thắng hai giải phụ là tài năng và trang phục dạ hội. Người đẹp 28 tuổi được đánh giá cao về khả năng vấn đáp, thuyết trình. Với vương miện cao quý này, cô đã trở thành là người Mỹ đầu tiên chiến thắng tại Hoa hậu Trái đất. Đại diện Việt Nam - Khánh Vân - dừng chân ở Top 43 của bảng xếp hạng này.

Phúc Hậu

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica 2021

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica 2021

Đại diện Costa Rica tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 mang vẻ đẹp nóng bỏng ngây ngất, thu hút ánh nhìn của mọi người.