{keywords}
Lịch trình dự thi của Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Cách đây ít ngày, BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đăng tải lịch trình cuộc thi diễn ra vào tháng 5 sau gần nửa năm dời lịch vì dịch Covid-19. Các thí sinh có mặt trong 2 ngày 6-7/5 tại Hard Rock Hotel & Casino trước khi bắt đầu các hoạt động đăng ký, thử đồ, chụp hình và quay phim quảng bá cuộc thi trong các ngày tiếp theo.

Sau đó các thí sinh tham gia diễn tập phần nhảy mở màn để chuẩn bị cho đêm chung kết. Các thí sinh sẽ tham dự phần thi phỏng vấn kín và phần thi trang phục dân tộc trong ngày 13/5. Bán kết sẽ được tổ chức 14/5 và đêm chung kết diễn ra 16/5 (8 giờ sáng 17/5 giờ Việt Nam). Cuộc thi năm nay dự kiến có hơn 70 thí sinh tham dự, do đại dịch Covid-19 nên một số quốc gia không cử đại diện dự thi.

Hoa hậu Philippines - Rabiya Mateo lên đường dự thi vào 11/4 và mang theo nhiều trang phục. 

{keywords}
Một số thí sinh đã có mặt tại Mỹ.

Những đại diện khác đã có mặt tại Mỹ bao gồm Aruba, Canada, Curacao, El Salvador, Iceland. Việc có mặt sớm tại cuộc thi sẽ giúp cho các thí sinh có cơ hội làm quen với thời tiết của địa điểm dự thi cũng như có nhiều thời gian để gây chú ý với truyền thông, báo chí và người hâm mộ.

Đại diện Việt Nam -  hoa hậu Khánh Vân - nhận được sự hỗ trợ trang phục từ 20 nhà thiết kế khác nhau. Đơn vị quản lý Khánh Vân vẫn chưa thông báo ngày cô chính thức lên đường.

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân.

Năm nay, cuộc thi sẽ chọn ra top 21 thay vì top 20 như năm trước. Thí sinh thứ 21 này sẽ được quyết định thông qua việc bình chọn của khán giả. Người hâm mộ trên khắp thế giới bình chọn cho thí sinh họ yêu thích bằng cách tải về ứng dụng bình chọn chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ. Lượt bình chọn đầu miễn phí, những lần bình chọn tiếp theo sẽ được tính phí tương đương với số lượng cần bình chọn.

Minh Trần

'Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ 2020': Tẻ nhạt, chèn quảng cáo dày đặc

'Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ 2020': Tẻ nhạt, chèn quảng cáo dày đặc

Tập 1 “Road To Miss Universe 2020” lên sóng với format nhàm chán cho người xem, Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương bất đồng ý kiến khi hướng dẫn Khánh Vân.