Năm nay, Á hậu Thụy Vân tiếp tục đảm nhận vai trò MC chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình. Cô cùng stylist Travis lựa chọn riêng 3 bộ trang phục riêng để tạo sự mới mẻ đến khán giả.

“Năm nào được dẫn chương trình 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình' thì năm đó tôi thấy vui và may mắn vô cùng. Ngoài những chương trình chính luận tôi đảm trách thì Gặp gỡ diễn viên truyền hình là một làn gió mới, một kiểu chương trình giải trí đầy ắp sự bất ngờ và thăng hoa. Tôi nói vậy vì thông thường chương trình là sự ứng biến bởi các diễn viên họ đều thông minh và hoạt ngôn”, Thụy Vân tâm sự.

{keywords}
 
{keywords}
Á hậu Thụy Vân bên dàn diễn viên hot của VFC. 

Thụy Vân cũng cho biết năm nay chương trình được quay ngoài trời nên cả ekip rất lo lắng vì sợ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Tuy nhiên, may mắn thời tiết đẹp và không quá lạnh đã giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. “Được gặp gỡ những diễn viên tài năng, nghe họ tâm sự về nghề, nhìn họ ngoài đời, tôi càng trân trọng những sản phẩm của họ nhiều hơn. Chương trình này năm nào khán giả cũng chờ đón vì có nhiều tình tiết vui bất ngờ. Năm nay cũng không ngoại lệ”, Á hậu hé lộ.

Ngoài ra, Thuỵ Vân cũng bày tỏ niềm yêu thích với những bộ phim cũng như dàn diễn viên của VFC. Nếu hôm nào vướng công việc, cô vẫn dành thời gian để xem lại phim vào ngày hôm sau. Ngoài những nghệ sĩ gạo cội như NSND Thu Hà, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Tú Oanh…, Thuỵ Vân cũng ấn tượng với nhiều gương mặt trẻ tài năng như Đình Tú, Huyền Lizzie, Lương Thu Trang, Phương Oanh…

Nếu khi dẫn các bản tin chính luận, Thụy Vân thường lựa chọn các bộ cánh rất an toàn thì khi dẫn chương trình giải trí, nàng Á hậu đã lột xác trong các bộ đầm tôn dáng, khoe được eo thon và đôi chân dài miên man.

{keywords}
Thụy Vân thay 3 bộ trang phục trong một chương trình.

Dịp cuối năm, Thụy Vân càng bận rộn hơn. Có những ngày cô dẫn ở Hà Nội buổi sáng, tối ở Hạ Long nhưng đêm đã bay vào TP.HCM để kịp dẫn cho ngày hôm sau. Sau khi kết thúc công việc, Thuỵ Vân lại vội vàng về Hà Nội để kịp cho buổi ghi hình tiếp theo tại VTV.

Công việc bận rộn khiến Thuỵ Vân phải gác lại những sở thích cá nhân riêng và thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên, Thuỵ Vân may mắn được ông xã và con trai Tony luôn cảm thông, ủng hộ và tiếp cho cô thêm ngọn lửa để cống hiến với nghề.

Anh Thư 

Bình An - Phương Nga làm người mẫu show áo cưới của John Kim

Bình An - Phương Nga làm người mẫu show áo cưới của John Kim

Á hậu Thuỵ Vân, Bình An – Phương Nga, Đinh Hiền Anh… đã có mặt để chúc mừng “phù thuỷ trang điểm” John Kim ra mắt showroom áo cưới mới.