Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa cho ra mắt bộ ảnh Em Mây, nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong bộ ảnh, Võ Hoàng Yến dịu dàng trong những thiết kế váy trắng, khoe nhan sắc nhẹ nhàng tựa nàng thơ. Kiểu trang điểm "như không trang điểm" giúp người đẹp trở nên trẻ trung. Mái tóc uốn phồng nhẹ bồng bềnh vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.

Chiếc đầm suông thiết kế sát nách với chất liệu vải bồng bềnh giúp cô thêm phần trẻ trung. Khác với nhiều bộ ảnh mang thương hiệu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu 33 tuổi đầy mỏng manh, tinh tế. Cô cho biết, cô hầu như không cần diễn gì cả, chỉ đơn giản là nhìn vào ống kính máy ảnh mà thôi

Chia sẻ về cơ duyên thực hiện bộ ảnh này, Võ Hoàng Yến bộc bạch nhiều người hiểu lầm cô là người chuyển giới, thậm chí có người đã đổi tên cô trên Wikipedia là "Võ Minh Sơn" - biệt danh người hâm mộ đã đặt ra để chọc ghẹo cô. Vì vậy, siêu mẫu thực hiện bộ ảnh này như một lời khẳng định "tôi là con gái thật sự".

Hoàng Yến chia sẻ: "Đối với tôi diễn chặt chém, diễn ngầu, thậm chí diễn nét nam tính còn dễ hơn những ý tưởng yêu cầu sự mỏng manh tinh tế, nhưng không gì làm khó được tôi cả, vì thật sự tôi rất nữ tính".

Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt. Khả năng catwalk cùng hình thể nổi bật khiến cô luôn được đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các sự kiện thời trang. Nữ siêu mẫu từng đạt được một số giải thưởng như Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Ngoài ra, Võ Hoàng Yến cũng đảm nhận vai trò giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình.

Năm 2019, chân dài 1,84 m công khai bạn trai. Cả hai thường xuyên công khai thể hiện sự quan tâm dành cho nhau. Đầu năm 2020 cô có chuyến du lịch sang Mỹ để thăm và đón Tết cùng người yêu. Về nước đúng dịp dịch bùng phát, siêu mẫu vào khu cách ly và từng gây xôn xao với những hình ảnh lầy lội, hài hước, thân thiện.

Nữ siêu mẫu được nhiều người yêu mến bởi những hoạt động thiện nguyện tích cực dành cho công tác chống dịch và truyền cảm hứng cho mọi người.

Thanh Nhàn

Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng nóng bỏng với đầm đen hở bạo

Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng nóng bỏng với đầm đen hở bạo

 Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng nóng bỏng “nghẹt thở” với đầm đen hở bạo. Á hậu Thúy Vân diện sexy tái xuất cùng chồng.