Tuy những phần nhạy cảm đã được xử lý một cách khéo léo nhưng quảng cáo sữa của siêu mẫu Akemi Katsuki vẫn được coi là phản cảm trên sóng truyền hình. 

Mới đây, Đài truyền hình Đài Loan đã cấm phát sóng quảng cáo sữa tắm của siêu mẫu Nhật Bản Akemi Katsuki bởi những hình ảnh khỏa thân phản cảm của cô trong đoạn clip này. Tuy đã khéo léo che những bộ phận nhạy cảm nhưng việc trình chiếu trên sóng truyền hình quốc gia vẫn được coi là không phù hợp. 

{keywords}

{keywords}
Những hình ảnh được cho là nhạy cảm trong quảng cáo sữa của Akemi

Được biết, Akemi Katsuri là một siêu mẫu nổi tiếng tại Đài Loan, sau khi thành danh trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu tài năng Châu Á mùa 3. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình và là gương mặt thương hiệu quen thuộc của các nhãn hàng xứ Đài. Chính vì vậy, để mời Akemi Katsuki tham gia quảng cáo sữa, nhà sản xuất đã chi số tiền lên đến cả triệu NDT (hơn 3,4 tỷ đồng trở lên). Lệnh cấm được đưa ra khiến nữ siêu mẫu và nhà sản xuất vô cùng bức xúc. 

Akemi Katsuki cho biết trong 7 năm làm nghề, đây là sự cố đầu tiên của cô. Người đẹp cũng nhận định, những phân cảnh khỏa thân đã được xử lý để tránh phản cảm nên cô thực sự thấy khó hiểu trước lệnh cấm này của nhà Đài. 

{keywords}

Akemi Katsuki sinh năm 1987 tại Nhật Bản. Người đẹp thừa hưởng vẻ đẹp lai giữa Châu Á và vùng đất Samba, cùng chiều cao 1m74 và thân hình quyến rũ, cô là một trong những siêu mẫu nổi bật và được yêu thích nhất tại thị trường Đài Loan. 

Nhật Hạ