Chỉ còn vài ngày nữa, hôn lễ của Á hậu Thuý Vân cùng ông xã Hoàng Nhật sẽ chính thức diễn. Suốt vài tháng qua, cặp đôi liên tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi hé lộ ảnh cưới, cùng thông tin ngày trọng đại. Mới đây, trọn vẹn bộ ảnh cưới đã được cặp đôi chính thức công bố.

Thuý Vân không giấu nổi hạnh phúc khi chuẩn bị lên xe hoa, khép lại chuỗi ngày độc thân và mở ra hành trình cuộc sống mới. Cả hai liên tục dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào trong từng shoot hình. Ngoài ra, bộ ảnh cũng khẳng định cả sự đầu tư kỹ lưỡng của cặp đôi cho ngày trọng đại, khi chỉ mới là chụp ảnh cưới mà người đẹp đã thay tới 5 bộ váy cưới khác nhau của NTK Linh Nga để mỗi bức hình đều thật sự lộng lẫy, đa dạng. 

{keywords}

Khoác trên mình bộ váy cưới thứ 2 và thứ 3, Á hậu Thúy Vân chuyển sang phong cách hoàng gia khi nàng diện những mẫu váy cưới tay dài. Với chất liệu ren Pháp kết hợp vải voan ánh kim Hàn Quốc đi cùng thiết kế trễ vai, chiếc váy đã tạo nên tổng thể của một cô nàng tiểu thư hoàn hảo, thanh lịch.

Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô. Cả hai đăng ký kết hôn vào cuối tháng 5/2020 và đám cưới của á hậu sẽ được diễn ra vào ngày 25/7 tại TP.HCM. Đôi uyên ương đã đặt tiệc ở một khách sạn lớn, mong muốn đám cưới ấm cúng, riêng tư bên những người thân thiết.

T.N

Ảnh cưới đẹp dịu dàng của Á hậu Thuý Vân

Ảnh cưới đẹp dịu dàng của Á hậu Thuý Vân

 - Sau khi tuyên bố kết hôn và khoe đăng ký kết hôn cùng doanh nhân Nhật Vũ, Á hậu Thúy Vân vừa tung ra bộ ảnh cưới chụp theo phong cách cô dâu đơn.