{keywords}
Bảo Thy khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây trong diện mạo lộng lẫy tựa nữ thần. Nữ ca sĩ khoác lên mình chiếc đầm trắng xẻ tà gợi cảm cùng những hạt sequins và cánh hoa đá được đính kết tỉ mỉ. Cô tạo điểm nhấn với chiếc khăn lông quý phái, đặc biệt là những món trang sức: vương miện, khuyên tai cùng giày cao gót ánh bạc vừa tôn lên làn da trắng sứ của nữ ca sĩ, vừa toát lên khí chất đài các, vương giả. Bên cạnh đó, sự pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và đương đại còn được lột tả qua mái tóc búi cùng layout makeup với eyeliner màu cam đất.

 

{keywords}
Kỳ Duyên kiêu sa trong chiếc đầm bút chì màu nude với những mảnh sequins ấn tượng được phủ dọc thiết kế. Chiếc đầm ôm sát giúp nàng Hậu khoe được xương đòn gợi cảm cùng số đo 3 vòng nóng bỏng. Cô gài lên mái tóc thẳng thả xoã là chiếc trâm đính đá đài các, mang đậm hơi thở của thời trang glamour. 

 

{keywords}
Trái ngược với vẻ lộng lẫy thường thấy trong loạt thiết kế đầm dạ hội, Hương Giang vẫn cuốn hút bởi thần thái rạng rỡ ngay cả khi cô mặc lên mình chiếc áo dài trắng mộc mạc, tinh khôi. Mái tóc dài thả xoã cùng tông trang điểm màu cam tôn lên nét thiếu nữ trẻ trung, hài hoà với những đường nét Á Đông dịu dàng, quyến rũ.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà làm chao đảo cộng đồng mạng trong tạo hình của cô nàng bond-girl với thiết kế bodysuit nóng bỏng màu nude đến từ thương hiệu Balmain. Nữ ca sĩ tạo điểm nhấn bùng nổ với đôi boots cao quá gối cùng dây da harness màu đen, nâng tầm mức độ gợi cảm lên bội phần. Mái tóc bạch kim xoăn lọn ấn tượng, gò má sậm, làn mi cong, bờ môi dày, cùng lense màu ghi xám là layout makeup thời thượng đang được các fashionista đình đám trên thế giới ưa chuộng, đồng thời mang đến diện mạo cuốn hút như các cô nàng búp bê bước ra từ những thước phim điện ảnh.

 

{keywords}
Ngọc Trinh lộng lẫy tựa một nàng tiên trong thiết kế đầm đuôi cá ôm sát cùng những đường vân xuyên thấu giúp cô khoe trọn làn da trắng đáng mơ ước, đồng thời tôn lên đường cong chữ S ấn tượng. Thiết kế ôm sát với độ dài vừa phải, được gắn thêm vạt váy phủ kim tuyến bắt sáng và thu hút tạo nên một tổng thể hài hoà, không như nhiều chiếc đầm đuôi cá khác với độ dài lượt thượt, mang lại cái nhìn nặng nề và "nuốt trọn" vóc dáng người mặc.

 

{keywords}
''Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho những thiết kế đầm dài khi lên sân khấu. Cô kết hợp sơ mi tay bồng cùng chân váy satin dài màu kem với điểm nhấn cổ áo là những đường diềm bèo lấy cảm hứng từ phong cách thời trang quý tộc thời kì Victoria và được thắt dây nơ màu đen sang trọng. Mái tóc búi rối cũng được nữ ca sĩ lựa chọn nhiều bởi vẻ đài các, quý phái.

 

{keywords}
Nam Em khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện lộng lẫy trong một sự kiện mới đây. Nữ diễn viên kiêu kỳ trong thiết kế đối xứng với sự pha trộn chất liệu lụa cùng ren xuyên thấu mềm mại, nữ tính. Nhưng giá như Nam Em lựa chọn thả xoã mái tóc màu chocolate quyến rũ ra sau lưng, thay vì trước ngực, thì sẽ tạo nên một tổng thể thanh thoát hơn nữa.

 

{keywords}
Hari Won sắc lạnh trong những bức hình mới nhất. Nữ diễn viên cũng là một cái tên khiến khán giả ngạc nhiên khi đã quen thuộc với một Hari Won "kẹo ngọt", nhí nhảnh, dịu dàng trong phong cách cá nhân. Với lối mix đồ ấn tượng cùng những gam màu trung tính và mái tóc thẳng được làm ướt, Hari Won toát lên sự quyền lực ẩn sau vẻ ngoài gợi cảm.

 

{keywords}
Thanh Hằng lại mang đến hơi thở vintage hoài cổ với đầm tay bồng hoạ tiết hoa lá tươi mát cùng chiếc túi bucket từ sợi len. Siêu mẫu tạo điểm nhấn tươi trẻ bằng chiếc kính mắt mèo đến từ thương hiệu Gentle Monster và đeo dây chuyền theo xu hướng layer trang sức đang được nhiều nhà mốt hàng đầu cùng giới mộ điệu lăng xê hết mực.

 

{keywords}
Minh Triệu nóng bỏng trong chiếc đầm cắt xẻ táo bạo màu xanh neon cùng sandals cao gót tiệp màu. Những tiểu tiết như kim băng màu vàng là điểm nhấn nổi bật và hài hoà cùng tông màu xanh ấn tượng. Mái tóc ngắn kết cùng làn da ngăm là lợi thế giúp siêu mẫu quyện hoà vào tông màu xanh vốn kén người mặc. Có thể nói, chính làn da ngăm của Minh Triệu giúp màu xanh của thiết kế thêm nổi bật. Nhưng cũng chính màu xanh của thiết kế càng làm siêu mẫu thêm quyến rũ.

 

{keywords}
Vũ Ngọc Anh thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc ướt được đánh rối gợi cảm, đặc biệt là thiết kế đầm dài ôm sát với những hoạ tiết mắt lưới màu vàng đồng tạo hiệu ứng thị giác lôi cuốn. Cô kết hợp cùng khuyên tai dáng dài tiệp màu.

 

{keywords}
Tiểu Vy tựa một thiếu nữ mộng mơ giữa hương đồng gió nội. Hoa hậu lựa chọn một thiết kế váy xoè tay bồng bằng voan nữ tính với những hoạ tiết thêu hoa lá nổi bật. Tông màu tím pastel nhẹ nhàng được dự đoán sẽ là một trong những gam màu dẫn đầu xu hướng của mùa hè năm nay.

Huy Vũ

Những điều chưa biết về 'soái ca bí ẩn' trong MV của Hương Giang

Những điều chưa biết về 'soái ca bí ẩn' trong MV của Hương Giang

- Chỉ với vài giây xuất hiện cuối MV “Em đã thấy anh cùng người ấy”, chàng trai bí ẩn với câu hỏi “Chị đang ở đâu đấy chị?” khiến khán giả không khỏi tò mò về danh tính.