{keywords}
 Megan Fox trên thảm đỏ lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021 diễn ra tối 12/9 (sáng 13/9 giờ Việt Nam) 

Megan Fox chọn trang phục màu nude xuyên thấu khiến cô trông mặc cũng như không, nhất là khi đèn flash chiếu vào. Nữ diễn viên 35 tuổi vốn nổi tiếng với việc ăn mặc táo bạo tự tin tạo dáng trên thảm đỏ không chút ngại ngùng.  

{keywords}
 Megan Fox đến sự kiện cùng bạn trai kém 4 tuổi, rapper Machine Gun Kelly. Anh chàng chọn bộ vest đỏ lấp lánh bắt mắt nhưng mọi sự chú ý đã dồn hết vào nữ diễn viên. Năm nay Machine Gun Kelly được đề cử ở hạng mục Video Alternative xuất sắc nhất. 
 Hai người tạo dáng tình tứ trên thảm đỏ. Megan Fox thật quyến rũ dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Machine Gun Kelly nhìn bạn gái đắm đuối và bày tỏ sự tự hào khi có Megan Fox bên cạnh dự lễ trao giải. "Cô ấy thật đẹp", rapper nói.
{keywords}
Olivia Rodrigo xuất hiện với thiết kế pha trộn hai gam màu tím mộng mơ và sắc cam của buổi hoàng hôn ôm trọn đường cong cơ thể. Năm nay, ca khúc Drivers License của cô góp mặt trong đề cử Ca khúc của năm.
{keywords}
 Kacey Musgraves tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng chiếc mũ lông, cùng tông tím với bộ váy ngắn không tay.
{keywords}
Doja Cat ngoài vai trò dẫn dắt lễ trao giải, chủ nhân hit Say So còn góp mặt trong 5 đề cử. Cô sẽ cạnh tranh với Justin Bieber, Megan Thee Stallion, Olivia Rodrigo ở hạng mục Nghệ sĩ của năm.

Megan Fox và Machine Gun Kelly trong MV 'Bloody Valentine' 

Quỳnh An 

'Bom sex' 3 con Megan Fox nghiện trang phục hở bạo

'Bom sex' 3 con Megan Fox nghiện trang phục hở bạo

Gần đây Megan Fox liên tục xuất hiện trong những trang phục hở bạo với màu sắc bắt mắt khiến nhiều người không thể rời mắt.