{keywords}
 Brad Pitt trong bộ tuxedo lịch lãm. 

Vốn đã quen thuộc trên thảm đỏ các sự kiện lớn trong những bộ vest tuxedo lịch lãm nên tài tử sinh năm 1967 không khó khăn để tạo dáng trước ống kính trong trang phục này với tư cách người mẫu của chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu thời trang Italy. Dù toàn bộ các bức hình chỉ là đen trắng nhưng Brad Pitt vẫn toát lên vẻ nam tính và quyến rũ chết người qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mikael Jansson.

Brad Pitt được đánh giá là người mẫu hoàn hảo nhất mà thương hiệu thời trang 75 tuổi này có được. Tài tử giúp làm nổi bật lên sự lịch lãm của thương hiệu thời này qua từng thiết kế. Trong những thiết kế được may đo hoàn hảo, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar thu hút mọi ánh nhìn với ánh mắt và cái nhếch mép sexy, nam tính. Không chỉ là người mẫu, Brad Pitt còn bắt tay Brioni cho ra một số sản phẩm đặc biệt, trong đó có suit và tuxedo. 

{keywords}
 

Brad Pitt dù chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn với Angelina Jolie sau 4 năm ròng rã nhưng hiện tài tử 57 tuổi đang say đắm một người mẫu Đức kém 30 tuổi là mẹ đơn thân.  

Quỳnh An - Theo People

Bạn gái Brad Pitt đăng ảnh gợi cảm 'trêu tức' Angelina Jolie

Bạn gái Brad Pitt đăng ảnh gợi cảm 'trêu tức' Angelina Jolie

Bất chấp thông tin Angelina Jolie tức điên vì Brad Pitt đưa bạn gái mới về dinh thự của mình ở Pháp, người mẫu Nicole Poturalski vẫn hồn nhiên đăng ảnh sexy tại đây.