{keywords}
Hình ảnh nữ BTV xinh đẹp của Bản tin Tài chính kinh doanh với những bộ suit thanh lịch, hay trang phục đường phố sành điệu cùng mái tóc xoăn gợn sóng đã in sâu trong lòng nhiều khán giả truyền hình. Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những BTV sành điệu nhất của đài truyền hình VTV.
{keywords}
Ngọc Trinh thường xuất hiện trong bộ ảnh của nhiều tạp chí thời trang. Phong cách của người đẹp đề cao sự thanh lịch, mang tinh thần hiện đại qua cách phối hợp ăn ý giữa phụ kiện và trang phục.
{keywords}
Đôi lúc minimal nhẹ nhàng, có khi lại menswear mạnh mẽ, nữ BTV luôn biết cách tạo sự nổi bật bằng việc lựa chọn họa tiết dựa trên những quy tắc cơ bản về màu sắc hay cách kết hợp chất liệu.
{keywords}
Đằng sau ống kính máy quay, Ngọc Trinh là cô gái có phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Cô khá phóng khoáng trong cách lựa chọn trang phục thường ngày. Set đồ áo khoác dáng dài xanh navy kết hợp cùng túi xách đính đá đã thể hiện được sự sành điệu của một cô nàng hiểu về thời trang.
{keywords}
Menswear cũng là phong cách ưa thích của người đẹp. Tông màu đen trắng tương phản mang đến sự mạnh mẽ cho những bộ cánh của Ngọc Trinh. Cách cân bằng vẻ nữ tính đến từ việc kết hợp phom dáng áo thắt nơ lạ mắt. Nữ BTV xinh đẹp từng chia sẻ: "Thời trang là sở thích của tôi, vì thế, bất luận lúc nào hay khi thấy ai đó mặc đồ đẹp, tôi đều quan tâm. Có những người nghĩ, hình thức không quan trọng, kiến thức mới là thứ cốt lõi. Đúng nhưng sẽ mất thêm thời gian để ghi dấu ấn. Cho nên tôi chọn cả hai. Tôi không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để gây ấn tượng với khán giả".
{keywords}
Ngọc Trinh cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều trang phục và túi đến từ các hãng thời trang cao cấp. Người đẹp tinh tế kết hợp áo thun in slogan của Dior đồng điệu màu sắc cùng chân váy xếp pli.
{keywords}
Bộ sưu tập túi xách của cô đến từ nhiều thương hiệu danh giá trên thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Prada, Fendi... Ngoài ra, Ngọc Trinh còn có sở thích đặc biệt với những món phụ kiện độc lạ.
{keywords}
Chiếc ba lô dây rút của Louis Vuitton được cô sử dụng nhiều trong những bức ảnh street style. Giá thành mẫu phụ kiện cũng tương đối đắt đỏ khoảng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng).
{keywords}
Ngọc Trinh còn được đánh giá cao trong việc kết hợp trang phục cùng những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, không bị sến sẩm hay kém tinh tế. Sự thanh lịch của set đồ được tôn lên nhờ vào mẫu clutch cầm tay đơn sắc của Chanel. 

 

{keywords}
Ngọc Trinh sở hữu những chiếc đồng hồ đắt tiền từ thương hiệu Richard Mille - một nhãn hàng xa xỉ chỉ có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới. Với những chất liệu quý giá, đắt tiền như vàng trắng, kim cương, đá quý, titan... mỗi chiếc đồng hồ của Richard Mille đều có giá trị lên hàng tỷ đồng.

Theo Zing

BTV Ngọc Trinh: “Tôi ước Tết đến được hỏi bao giờ lấy chồng”

BTV Ngọc Trinh: “Tôi ước Tết đến được hỏi bao giờ lấy chồng”

BTV Ngọc Trinh VTV24 chia sẻ, ngày Tết trong kí ức của cô, câu được người thân, họ hàng hỏi nhiều nhất là: “Đi đâu mà dạo này không thấy lên hình” chứ không phải là “bao giờ lấy chồng”.