{keywords}
Theo On, ca sĩ nhạc pop Maria Makino gây sốt trên khắp mạng xã hội Nhật bản nhờ bộ sách ảnh kỷ niệm tuổi 18 - Maria 18 anos. Trước đó, cô từng được biết đến là người mẫu đồ tắm cho một số tạp chí manga.

 

{keywords}
Bộ sách ảnh có lượng tiêu thụ đứng vị trí thứ 2 tại Nhật với doanh số hàng trăm ngàn bản. Maria Makino cũng là thành viên thế hệ thứ 12 của nhóm nhạc nữ Nhật Bản Morning Musume vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy.

 

{keywords}
Người đẹp thu hút với thân hình gợi cảm trong bộ trang phục bikini dạo biển. Hình ảnh trẻ trung, ngây thơ của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

{keywords}
Sinh năm 2001, Maria Makino năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng được đánh giá là thế hệ thần tượng có lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất. Cô cũng là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc 11 thành viên Morning Musume.

 

{keywords}
Đến hiện tại, Makino Maria đã phát hành 5 cuốn sách ảnh, chủ yếu là những thước ảnh sexy, phô bày vẽ đẹp cơ thể. Việc lạm dụng khoe thân một thời gian dài cũng khiến cô bị chỉ trích. Đáp lại những lời chê bai, nữ ca sĩ miệt mài hoạt động và dần tao được thiện cảm trong mắt khán giả.

 

{keywords}
Người đẹp được công ty quản lý khen ngợi về tính cách ngoan hiền, kính trên nhường dưới trong quá trình sinh hoạt với tập thể. Cô chuẩn bị tổ chức họp mặt fan ở Hong Kong vào tháng 6.

Tuấn Chiêu

 

Trương Quỳnh Anh tung ảnh sexy ăn mừng MV đạt triệu view

Trương Quỳnh Anh tung ảnh sexy ăn mừng MV đạt triệu view

 - Sau thời gian dài vắng bóng, Trương Quỳnh Anh đã trở lại với âm nhạc và tung ra bộ ảnh gợi cảm.