{keywords}
 Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60 nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp với đôi môi dày, Châu Bùi luôn là tên tuổi hot trong giới người mẫu. Không chỉ vậy, cô nàng sinh năm 1997 còn sở hữu body quyến rũ. 
{keywords}
Để có cơ thể như hiện nay, ngay từ năm lớp 10 Châu Bùi đã gắn bó với phòng tập, đến nay đã được 7 năm. 
{keywords}
 "Châu biết là với cuộc sống hiện nay ai cũng bận rộn với những công việc riêng và những cô gái hiện đại không chỉ làm một việc mà có thể làm rất nhiều việc nữa. Nhưng các bạn hãy cố gắng tập luyện một cách bài bản", Châu Bùi nói.
{keywords}
 Mỹ nhân đoạt giải Top Fashion Influencer 2017 tổ chức tại Malaysia luôn tuân thủ những nguyên tắc "vàng" như xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh, tập luyện thể thao mỗi ngày ít nhất là 15 phút với các bài tập gym, nhảy, yoga, ngủ đủ giấc và bổ sung protein. 
{keywords}
 Châu Bùi nhấn mạnh, bổ sung protein là điều đặc biệt quan trọng giúp cô kiểm soát cân nặng, không gây hại sức khoẻ, vừa đảm bảo mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các hoạt động thường nhật. Châu Bùi luôn chú trọng vào đạm, tinh bột tốt và chất béo lành mạnh.
{keywords}
 Bên cạnh việc nạp đạm trực tiếp từ thực phẩm như hạt, củ quả, chuối, có thể nhận thấy một món đồ không thể thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào của Châu là một loại đạm váng sữa với hàm lượng đạm tinh khiết cao giúp Châu Bùi nuôi dưỡng và bảo vệ cơ bắp. 
{keywords}
 "Vì yêu thời trang nên Châu biết mình phải thay đổi để cơ thể đẹp hơn, từ đó mình lên kế hoạch luyện tập hàng ngày. Khi đã nắm rõ mục tiêu và cách thức, Châu sẽ kiên trì rèn luyện, từng bước một đạt được những điều mình đặt ra", Châu Bùi nói. 
{keywords}
 Không thể phủ nhận rằng khi "lột xác" ngoại hình, Châu Bùi có nhiều lợi thế hơn về mọi mặt. Cô cảm thấy tự tin, thoải mái hơn, được tự do bộc lộ chính mình, được thể hiện cá tính thông qua các bộ trang phục khoác lên người.

Mai Linh

Thanh Sơn đẹp trai sánh đôi bên Lã Thanh Huyền

Thanh Sơn đẹp trai sánh đôi bên Lã Thanh Huyền

Cặp đôi Lã Thanh Huyền - Thanh Sơn cùng các ngọc nữ hot nhất của vũ trụ phim truyền hình Phương Oanh, Huyền Lizzie, Vũ Thu Hoài vừa tham gia một sự kiện.