Đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch của Hoa Hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra tối ngày 12/11 tại Thành phố biển Vũng tàu. Trước giờ G, dàn nghệ sĩ như Chi Pu, Minh Hằng, MTV, Thu Phương,… đã có mặt tại sân khấu để tập duyệt chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới.

Các thí sinh nghiêm túc tập luyện cho đêm thi quan trọng của cuộc thi.

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Chi Pu gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp. Được biết cô sẽ mang đến cho chương trình hai ca khúc Mơ anhMời anh vào tim em. Với phong cách trình diễn cuốn hút và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm diễn, nữ ca sĩ kỳ vọng sẽ tạo ấn tượng cho phần trình diễn.

Chi Pu tổng duyệt sân khấu Người đẹp Biển.

Nhóm MTV tổng duyệt cùng các thí sinh.

Xuất hiện trong vai trò MC cho đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch là Minh Hằng. Cô có mặt tại sân khấu tổng duyệt từ sớm để chuẩn bị cho chương trình. Đồng hành cùng nữ ca sĩ trên sân khấu là MC Vĩnh Phú. 

Nổi bật trên sân khấu tổng duyệt là top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018: Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An. Ba nàng hậu sẽ kết hợp cùng nhau trong phần thi trình diễn trang phục bikini mang theo sắc màu của mùa lễ hội.

Trước đó, Tiểu Vy cùng hai nàng Á hậu đã có dịp trình diễn tại đêm thi Người đẹp Thời trang với vị trí vedette và first face và để lại nhiều ấn tượng.

Đêm tổng duyệt còn chào đón ca sĩ Thu Phương. Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca nội lực cùng kinh nghiệm trình diễn lâu năm sẽ góp mặt trong đêm thi này sẽ là nghệ sĩ kết thúc cho đêm thi.

Ngoài ra, đêm Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch sẽ còn quy tụ nhiều nghệ sĩ như Isaac, Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung, DJ Nimbia.

Huỳnh Quyên

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

 

Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thùy Linh hát chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thùy Linh hát chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Chiều 11/11, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 tổ chức họp báo giới thiệu những thông tin cập nhật về cuộc thi và đêm chung kết cuộc thi sắp tới.