- On-anong Homsombath - đại diện Lào tại Hoa hậu Hoàn vũ gây chú ý với bộ trang phục dân tộc ấn tượng.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018: H'Hen Niê vào Top 20

Tìm kiếm trang phục dân tộc cho H’Hen Niê dự Miss Universe 2018

Cô gái Lào có trí tuệ và đẹp độc đáo thi Miss Universe 2018

'Bánh mì' là trang phục truyền thống của H’Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ

{keywords}
Trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Lào chính thức công bố bộ trang phục dân tộc mà đại diện Lào sẽ mang tới Miss Universe năm nay. Bộ trang phục được đầu tư công phu và thiết kế khá độc đáo khi người đẹp Lào bị gắn giữa 2 bức tượng. Theo chia sẻ, trang phục được lấy cảm hứng từ di tích chùa vàng và các nhân vật lịch sử tại Lào. Bức ảnh đang thu hút rất nhiều bình luận trái chiều từ khán giả, dù cho rằng khá kỳ dị nhưng nhiều người hy vọng bộ trang phục sẽ gây được sự chú ý tại cuộc thi.

 

{keywords}

Người sẽ mặc bộ trang phục này là On-anong Homsombath, Á hậu 1 Miss Universe Lào 2017. Cô là người đẹp đại diện cho Lào chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe năm nay.

 

{keywords}
Người đẹp năm nay 23 tuổi và tốt nghiệp chuyên ngành Quan hệ quốc tế ĐH Kaposvár - Hungary.

 

{keywords}
Cô có lợi thế ngoại ngữ khi có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Thái.

 

{keywords}
Sở hữu chiều cao 1,71m, số đo 3 vòng khá chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, On-anong Homsombath đang nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả quê nhà.

 

{keywords}
On-anong hiện đang công tác tại Mekong River Commission - Ủy hội sông Mê Kông, đồng thời tham gia nhiều chương trình trao đổi giáo dục tại Đông Nam Á, Nhật Bản và Mỹ.

 

{keywords}
"Cô ấy mang vẻ đẹp độc đáo và nổi bật, cùng khả năng ngoại ngữ tốt, sự thanh lịch xứng đáng đại diện phụ nữ Lào trên trường quốc tế", đại diện của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Lào bình luận về On-anong Homsombath.

 

{keywords}
Hiện tại, người đẹp đã chính có mặt tại Thái Lan để tham gia các hoạt động của Miss Universe 2018. Cô cũng là một trong những đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê tại cuộc thi năm nay.

T.K

Người đẹp khuyết tật gây ấn tượng mạnh tại Miss Supranational

Người đẹp khuyết tật gây ấn tượng mạnh tại Miss Supranational

Đối thủ của Minh Tú - người đẹp Celina West Riel đến từ Đan Mạch - đang thu hút sự chú ý với nhan sắc cùng vẻ tự tin dù là một người khuyết tật.

Người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Tối 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018) được diễn ra tại Yangon, Myanmar. Đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga được gọi tên vào Top 10.