Kaia Gerber sinh năm 2001, là con gái của siêu mẫu đình đám Cindy Crawford và người chồng thứ 2 Rande Gerber.

{keywords}
Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber. 

Kaia Gerber vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí M (ấn bản của tạp chí Le Monde, Pháp) số tháng 11/2021 với loạt hình bán khỏa thân. Trong hình, con gái Cindy Crawford dùng tay che ngực trần và khoe mặt mộc, nhan sắc tự nhiên. 

{keywords}

Kaia Gerber có mái tóc nâu giống mẹ và thừa hưởng nhiều đường nét của Cindy Crawford. Cũng giống như Cindy Crawford hơn 30 năm trước, cô cũng đang là người mẫu rất được săn đón. 

{keywords}

Kaia Gerber khoe hình xăm trên cơ thể trong tấm hình bán khỏa thân khác. Vốn có mẹ dìu dắt nên cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn nhỏ và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong làng mốt thế giới.

{keywords}

Mới sinh năm 2001 nhưng Kaia Gerber đã sải bước trong rất nhiều show diễn của các thương hiệu lớn như Burberry, Fendi, Miu Miu...  và là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hiệu đình đám trong đó có Omega.

{keywords}

Kaia Gerber lần đầu lên bìa Vogue năm 2018 và xuất hiện nhiều lần trên tạp chí đình đám này. Cô được dự đoán sẽ còn tiến xa nhưng vẫn khó có thể vượt qua cái bóng quá lớn của mẹ vốn là một trong những siêu mẫu huyền thoại. 

Kaia Gerber biến hóa trên sàn diễn 

An Na 

Cindy Crawford làm mẫu cùng con gái 19 tuổi

Cindy Crawford làm mẫu cùng con gái 19 tuổi

Đây không phải lần đầu tiên siêu mẫu 54 tuổi chụp hình quảng cáo chung với con gái Kaia Gerber 19 tuổi của mình.