{keywords}{keywords}

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền từng đảm nhiệm vai Mai - con gái ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải đóng) trong phim Mặt nạ gương.  

{keywords}
{keywords}

Từng gây chú ý với những bức hình gợi cảm nhưng đây là lần hiếm hoi Ngọc Huyền đăng loạt ảnh cô diện bikini khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ bất ngờ. Loạt ảnh nữ diễn viên sinh năm 1997 tạo dáng trên bờ biển trong chuyến nghỉ dưỡng nhận lượng tương tác mạnh.

{keywords}
{keywords}

Từng là người mẫu ảnh 8 năm nên trên trang cá nhân của Ngọc Huyền ngập tràn những bức ảnh thu hút của cô, hầu hết mang vẻ đẹp mong manh và không trang điểm cầu kỳ. Chính vì các bức hình luôn cận cảnh vào gương mặt và thần thái của cô nên hạn chế về chiều cao - vốn là điểm Ngọc Huyền tự ti nhất về mình, không bị "lộ" ra ngoài.

{keywords}
{keywords}

Ngọc Huyền chỉ cao 1m53 nhưng lại rất ăn ảnh, đặc biệt là những bức hình đặc tả gương mặt. Cô gái sinh năm 1997 vốn là diễn viên tay ngang nhưng đã góp mặt trong hai bộ phim giờ vàng là Những ngày không quênMặt nạ gương.  

{keywords}
{keywords}

Là gương mặt quen thuộc trong showbiz nhưng Ngọc Huyền chưa từng học qua diễn xuất hay làm người mẫu mà lại học chuyên ngành Tâm lý học ở ĐH Sư phạm. Vẻ ngoài nhỏ nhắn và gương mặt của cô được nhận xét là trẻ hơn nhiều so với tuổi thực. 

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền trong phim 'Mặt nạ gương'

An Na
Ảnh: FBNV

'Con gái hotgirl' của NSND Trung Hiếu nóng bỏng với bikini đỏ

'Con gái hotgirl' của NSND Trung Hiếu nóng bỏng với bikini đỏ

Kiều My khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 26 trong loạt ảnh diện bikini đỏ rực khoe trọn lưng trần và eo thon.