Bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 vừa được tổ chức tại TP.HCM. Các giám khảo chọn ra 20 trong 30 thí sinh để bước vào chung kết, dự kiến diễn ra tối 24/12.

Trong số các thí sinh lọt vào vòng chung kết, Lạc Thảo Vy (SBD 139) là một gương mặt nổi bật. Người đẹp sinh năm 1988 có vẻ đẹp hài hòa với chiều cao 1m62, cân nặng 46 kg và số đo ba vòng: 80-63-88 cm. 

Thảo Vy khi còn làm tiếp viên hàng không. 

Nữ thí sinh từng có thời gian làm tiếp viên hàng không trước khi trở thành một doanh nhân. Thảo Vy cho biết cô theo học ngành này từ năm 2009 và bắt đầu làm việc trong khoảng thời gian từ 2010-2011. Trong thời gian làm việc, người đẹp còn được chụp ảnh lịch cho hãng hàng không quốc gia nhờ gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu và nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, là một người trẻ thích bay nhảy và trải nghiệm cuộc sống nên Thảo Vy đã tiếp tục học tập và khám phá những lĩnh vực mới.

{keywords}
 

Bằng việc tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Thảo Vy muốn thay đổi định kiến của nhiều người về các cuộc thi sắc đẹp cũng như người phụ nữ trong xã hội. “Nhiều người vẫn thường cho rằng, các chị em tham gia thi hoa hậu chỉ để dễ tìm kiếm đại gia. Nhưng tôi thấy rằng ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân, chỉ cần soi gương hoặc xoay qua ngắm thí sinh bên cạnh là đã nhìn thấy đại gia rồi”, cô cho hay.

Thảo Vy cho rằng tất cả những thí sinh của cuộc thi đều là những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và toát ra hào quang dù chưa cần đến vương miện. Cô muốn cùng mọi người lan toả những giá trị mạnh mẽ về người phụ nữ, về doanh nhân, về những người có ích cho xã hội và sẽ đóng góp cho cộng đồng bằng tất cả những gì mình có.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi được cấp phép bởi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đề cao nữ quyền trong kinh doanh lẫn cuộc sống thường nhật. Với thông điệp liên kết để phát triển, ban tổ chức muốn tạo sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và các nữ doanh nhân tài năng. Đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi là những Hoa hậu như Hoa hậu Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê…

Thúy Ngọc

Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng ồn ào đánh bạn nhập viện

Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng ồn ào đánh bạn nhập viện

Sau vài ngày im lặng, Khánh Vân chính thức lên tiếng về thông tin đánh bạn học nhập viện 3 ngày.