{keywords}

Jasmine Tookes, siêu mẫu người Mỹ 30 tuổi vừa tổ chức đám cưới hoành tráng với Juan David Borrero - con trai Phó Tổng thống Ecuador. 

Cô dâu xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy ren hiệu Zuhair Murad trong khi chú rể chọn vest của Armani. Đám cưới diễn ra trong nhà thờ ngập hoa ở Ecuador khiến ai cũng phải trầm trồ. 

"Em vẫn không thể tin mình đang sống trong thế giới cổ tích giữa đời thường với anh. Giờ em đã chính thức trở thành bà Borrero", Tookes viết chia sẻ ảnh cưới trên Instagram.  

Jasmine Tookes chia sẻ với Vogue rằng ngay khi diễn show thời trang cao cấp đầu tiên của Zuhair Murad cô đã muốn sau này mặc váy cưới của hãng này trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. "Tôi đã gửi đi vài ý tưởng của mình và ông ấy đã tạo nên chiếc váy cưới đẹp nhất tôi từng thấy". 

Jasmine Tookes cũng gửi lời cảm ơn NTK Zuhair Murad trên trang cá nhân và khen chiếc váy giống như tác phẩm nghệ thuật. Cô nói sẽ trưng bày nó trong nhà. 

{keywords}

Jasmine Tookes và Juan David Borrero hẹn hò từ năm 2016. Juan David Borrero mua nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD để cầu hôn Jasmine Tookes trong một chuyến du lịch tới Utah, Mỹ tháng 9 năm ngoái. Chồng nữ siêu mẫu hiện là quản lý cấp cao tại công ty công nghệ Snapchat.

Loạt ảnh gợi cảm của Jasmine Tookes

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Quỳnh An 

Lily Collins diện váy cưới ren hàng hiệu xinh như công chúa

Lily Collins diện váy cưới ren hàng hiệu xinh như công chúa

Nữ diễn viên 'Emily in Paris' bất ngờ chia sẻ ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân và thông báo đã kết hôn hôm 4/9.