{keywords}
Mới đây, diễn viên Đan Lê đăng hình mặc bikini khoe dáng lên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc từ phía bạn bè và người hâm mộ.
{keywords}

Kèm theo những bức ảnh, Đan Lê cho biết, chồng cô chính là người đã thực hiện những bức ảnh này trong chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình.

 

{keywords}
"Lần nào đi chơi cũng “than phiền”, chê bai anh không chịu chụp hình cho với chụp xấu quá này nọ. Xong đến lúc up hình lọc toét cả mắt vì nhiều quá mới biết mình trách hơi ... hố. Thôi thì anh chồng chẳng chấp. Còn mình thì đương nhiên là thấy mềnh đẹp nhất trong mắt anh rồi", Đan Lê viết.
{keywords}
Diễn viên Lan Phương bình luận: "Sướng thế không biết. Chồng tớ thì cầm máy chụp hộ thôi là sướng hết biết rồi". MC Minh Hương Vàng Anh cũng khen ngợi Đan Lê: "Tây chị ơi, xuất sắc đẹp".

 

{keywords}
Đây là lần hiếm hoi Đan Lê đăng ảnh bikini lên trang cá nhân. Cô nhận được "cơn mưa khen ngợi" của bạn bè và người hâm mộ.
{keywords}

Đan Lê kết hôn với đạo diễn Nguyễn Khải Anh và có 2 con trai. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Ở tuổi 37, Đan Lê có được sắc vóc đáng nể dù đã có 2 con. Để có được sự khỏe mạnh về vóc dáng, cô từng chia sẻ, không gì là tự nhiên sẵn có. Nữ diễn viên phải dành rất nhiều thời gian để tập luyện. Bên cạnh đó, cô cũng có một chế độ ăn khoa học.

Hà Lan

Hoa hậu H'Hen Niê và hành trình thám hiểm hang Sơn Đoòng

Hoa hậu H'Hen Niê và hành trình thám hiểm hang Sơn Đoòng

 - Đầu năm mới Canh Tý, Hoa hậu H'Hen Niê đã gửi đến khán giả loạt hình ảnh trong chuyến khám phá hang Sơn Đoòng được thực hiện trong những ngày cận Tết nhằm quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.