Song Luân (sinh năm 1991) tại Đồng Nai được nhiều khán giả biết đến từ khi tham dự Giọng hát Việt. Tuy không đạt giải cao nhất nhưng nhờ gương mặt điển trai, má lúm đồng tiền dễ thương và nụ cười hiền, Song Luân đã ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

{keywords}{keywords}{keywords}

Sau khi được biết đến, Song Luân lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Một số bộ phim Song Luân tham gia như "Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt", 'Mẹ chồng', "Lật mặt: Ba chàng khuyết và Quý cô thừa kế". Tuy nhiên các vai diễn của Song Luân bị đánh giá là nhạt và không để lại nhiều dấu ấn cho khán giả ngoài ngoại hình đẹp. 

Hoạt động showbiz nhiều năm, Song Luân hiện tại được coi như một trong những nam thần 6 múi của giải trí Việt. Những màn cởi áo khoe bụng 6 múi của anh luôn khiến các fan nữ phải xuýt xoa.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Được biết, để có được cơ thể, vóc dáng hoàn hảo như vậy, Song Luân phải duy trì chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt nhiều năm nay. Mỗi ngày anh đều chạy bộ, tập gym. Ngoài ra, nam ca sĩ, diễn viên còn chơi nhiều môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bơi lội.

{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}

Hiện tại, ngoài ca hát, đóng phim, Song Luân cũng tham gia một số chương trình gameshow thực tế. Trên trang cá nhân, Song Luân thường xuyên đăng tải những hình ảnh điển trai, nhận được nhiều khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Clip Song Luân vừa đàn vừa hát:

Thu Linh

Ngọc Trinh mua đồng hồ 4 tỉ, Song Luân công khai bạn gái siêu mẫu

Ngọc Trinh mua đồng hồ 4 tỉ, Song Luân công khai bạn gái siêu mẫu

- Sao Việt 16/2: Trong khi Ngọc Trinh khoe mua đồng hồ cũ 4 tỉ thì Song Luân công khai bạn gái trên trang cá nhân ngay sau ngày lễ tình nhân 14/2.