Diễn viên Hiền Mai, Á hậu Trịnh Kim Chi sẽ là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018.

Ông Nguyễn Duy Mạnh, trưởng BTC Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018 sẽ công bố top 15 vào 2/6 sắp tới trước khi sang Thái Lan tiến hành thi chung kết.

Vị trí trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018 được trao cho ca sĩ Nguyên Vũ, 2 thành viên giám khảo còn lại là diễn viên Hiền Mai, Á hậu Trịnh Kim Chi.

 

{keywords}
Ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Hiền Mai, Á hậu Trịnh Kim Chi sẽ là bộ 3 giám khảo của Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018

Trịnh Kim Chi cho hay, với vai trò là giám khảo cuộc thi này, cô lại nhớ tới khoảng thời gian thi Hoa hậu Việt Nam 1994. "Ngay khi thấy các bạn nộp hồ sơ dự thi về ban tổ chức, lòng tôi lại nôn nao nhớ lại ngày mình dự thi Hoa hậu Việt Nam. Khi ấy còn rất vô tư, không biết makeup, làm đẹp ra sao song vẫn tự tin và mạnh dạn. Với thế hệ doanh nhân hôm nay, tôi kỳ vọng giữa họ có sự gắn kết, yêu thương lẫn nhau để tạo nên cuộc thi tốt đẹp. Các bạn cũng nên nhớ, chúng tôi quan sát các bạn rất kỹ từ dáng đi, cư xử thường ngày.... để có thể tìm ra người phù hợp đăng quang".

 

 

{keywords}

Hiền Mai lần đầu nhận lời chấm thi nhan sắc và được ông xã ủng hộ hết lòng trên vai trò mới. Hiền Mai sẽ cùng á hậu Băng Châu giữ vị trí giảm khảo chuyên môn xuyên suốt cuộc thi.

 Cuộc thi Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018, đối tượng hướng tới là tất cả các thí sinh có tuổi từ 20 đến đến 60 (năm sinh 1958 đến 1998); đang là lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, không có tiền án tiền sự; tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương trở lên; cao trên 1,50m.... Đêm chung kết dự kiến có 15 thí sinh tham dự. Các thí sinh sẽ tham gia các vòng thi trang phục công sở; thi trang phục truyền thống; trang phục dạ hội tự chọn; ứng xử. Ngoài ra, thí sinh sẽ cùng ban tổ chức tham gia công tác từ thiện và trồng cây bảo vệ môi trường.

T.Lê

Diễn viên Hiền Mai quá trẻ ở tuổi 50

Diễn viên Hiền Mai quá trẻ ở tuổi 50

Dù đã ở tuổi ngũ tuần, Hiền Mai vẫn khiến người người ngưỡng mộ bởi vẻ trẻ trung thách thức thời gian của mình.

Chí Trung, Hiền Mai đau đớn vì bị lừa tiền tỷ

Chí Trung, Hiền Mai đau đớn vì bị lừa tiền tỷ

Nhiều nghệ sĩ Việt lâm vào cảnh trắng tay sau khi bị những người thân cận lừa tiền, chiếm dụng tài sản. 

Gạt bỏ khoản nợ 1,6 tỷ, Hiền Mai đóng phim mới

Gạt bỏ khoản nợ 1,6 tỷ, Hiền Mai đóng phim mới

Sau khi lên tiếng về việc bị người thân lừa hơn 1,6 tỷ đồng, Hiền Mai đã buông bỏ những vướng bận tiền bạc để quay trở lại công việc của mình. Một trong đó là series phim sitcom Khu phố Ùm Bà Lằng.

Đàm Lưu Ly, Hiền Mai U50 vẫn nổi bật trên sàn catwalk

Đàm Lưu Ly, Hiền Mai U50 vẫn nổi bật trên sàn catwalk

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly và diễn viên Hiền Mai thực sự nổi bật giữa dàn chân dài trên sân khấu catwalk.

Diễn viên Hiền Mai: Chết đi sống lại

Diễn viên Hiền Mai: Chết đi sống lại

Nghề diễn mang đến cho Hiền Mai cả danh tiếng lẫn tiền bạc nhưng cũng lấy đi của chị thứ quý giá nhất là sức khỏe. Dù cuộc đời có lắm thăng trầm nhưng Hiền Mai vẫn thấy mình may mắn, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hiền Mai: 'Tôi mất ngủ triền miên sau tai nạn xe hơi'

Hiền Mai: 'Tôi mất ngủ triền miên sau tai nạn xe hơi'

Diễn viên "Cu Tí và cô giáo Mai" may mắn lành lặn sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Tuy nhiên, sự cố này khiến chị bị mất ngủ triền miên, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc.