Nữ diễn viên khoe khéo vòng eo bằng cách biến tấu áo thun thành croptop và quần jean thả hờ. Cách phối đồ này vừa tiện lợi, dễ làm nhưng hiệu quả cao. 

Diệu Nhi đón sinh nhật thứ 2 trong mùa dịch. Vì vậy, cô chọn nấu ăn tại nhà cùng các thành viên trong gia đình. “Sinh nhật tôi mỗi năm lại càng đơn giản. Tôi quan trọng nhiều vào cảm xúc bản thân. Tôi vui vì thêm 1 tuổi, lại thấy thêm nhiều khán giả thương mình. Tuổi 30 thực sự rất đặc biệt. Đó là cảm giác vừa hồi hộp, vừa lo, cảm thấy mình đã trưởng thành thực sự mà sao tính tình vẫn trẻ con thế này?”, cô chia sẻ.

{keywords}
Diệu Nhi tinh nghịch và gợi cảm

Diệu Nhi rất hạnh phúc khi có fan - nguồn động lực tích cực giúp cô hăng say và an tâm làm nghệ thuật. Diễn viên cho hay: “Người ta hay nói thần tượng thế nào thì fan thế đó. Câu này đúng với tôi lắm. Các bạn rất rất tình cảm. Không phải lúc nào cũng thể hiện ra nhưng lại rất tâm lý, thấu hiểu những cảm xúc của mình. Có những bạn đi cùng tôi từ những ngày đầu. Đến giờ họ vẫn ở đó, cùng các bạn fan khác tạo những niềm vui bất ngờ, yêu thương tôi vô điều kiện. Cứ nghĩ tới thôi lại thấy ấm áp”.

Diệu Nhi cũng tiết lộ cô có một nguyên tắc là không nhận quà sinh nhật đắt đỏ từ fan. Diễn viên Bẫy ngọt ngào biết khán giả của cô thường ở độ tuổi đang đi học hoặc mới đi làm, còn rất nhiều điều phải lo lắng. Vì thế, cô khuyến khích fan tặng quà tự làm bằng tay, vừa dễ thương lại mang nhiều giá trị về tinh thần. Cô vẫn nhớ sinh nhật năm ngoái, fan đã bất ngờ tổ chức tiệc giản dị nhưng ngọt ngào ngay tại hầm gửi xe cho cô. Đến giờ, cảm xúc trong diễn viên vẫn vẹn nguyên. 

{keywords}
 

Hết dịch, Diệu Nhi sẽ quay 1 MV. Đây là dự án cô đã dời 3 năm qua. Cô muốn có sản phẩm âm nhạc cá nhân để đi hát tại các trường học, giao lưu với học sinh, sinh viên.

Cẩm Loan

Diệu Nhi khóc thét khi đi bắt cá dưới suối

Diệu Nhi khóc thét khi đi bắt cá dưới suối

Sau một đoạn hành quân dài, Diệu Nhi khóc khi nhận nhiệm vụ đi bắt cá dưới suối. Tuy nhiên mùi hôi của nơi đây đã khiến nữ diễn viên gào khóc vì không thể chịu nổi.