Trong tập 15 Sao nhập ngũ, cả 6 cô gái tiếp tục hành trình hành quân đầy khắc nghiệt. Thời tiết dù nắng nóng nhưng các cô gái vẫn phải thực hiện nhiệm vụ dù có lúc đã kiệt sức. Dù mệt mỏi nhưng Diệu Nhi vẫn là người tràn đầy năng lượng khi liên tục hát trên đường hành quân vì muốn 'tiếng hát át tiếng bom'.

Sau quãng đường hành quân dài, tất cả đến được nơi trú ẩn để nghỉ ngơi. Tại đây, nhóm của Kỳ Duyên - Nam Thư được phân nhiệm vụ đào hố nấu cơm, Hoàng Yến và Hậu Hoàng đi kiếm củi còn Diệu Nhi, Khánh Vân được giao nhiệm vụ cùng đi bắt cá tại suối gần nơi đóng doanh trại nghỉ trưa cùng với đồng chí Doanh. Lúc này, vì mùi hôi từ con suối bốc lên đã khiến Diệu Nhi không thể chịu được và than thở 'Em muốn ói quá' đồng thời khẳng định 'Chuồng heo còn thơm hơn ở đây'.

Với các thử thách, nhiệm vụ khó khăn của Sao nhập ngũ, Diệu Nhi vẫn luôn vượt qua với năng lượng tràn trề, thế nhưng ở lần đi bắt cá này, cô đã thực sự sốc và ói tại đây. Biết rằng việc ói của mình làm ảnh hưởng đến mọi người, Diệu Nhi đã lên tiếng xin lỗi vì tiếng động của mình. Cô còn đề nghị mọi người hãy đưa mình về chuồng heo. Vất vả là thế nhưng cuối cùng 6 cô gái cũng đã cố hết sức với nhiệm vụ được giao để hoàn thành một bữa cơm dã chiến trong rừng. 

Tuy nhiên khi đang ăn cơm, tất cả lại phải tiếp tục lên đường hành quân mà không được nghỉ ngơi một phút nào. Nhiệm vụ quá khắc nghiệt khiến cho các cô gái mệt mỏi đến kiệt sức.

{keywords}

Trích đoạn tập 15 'Sao nhập ngũ'

T.K

Diệu Nhi, Nam Thư bị phạt phải tắm cho heo tại 'Sao nhập ngũ'

Diệu Nhi, Nam Thư bị phạt phải tắm cho heo tại 'Sao nhập ngũ'

Vì thua ở thử thách trước, đội của Diệu Nhi, Nam Thư và Hậu Hoàng bị phạt đi dọn và tắm cho heo tại 'Sao nhập ngũ'.