Ngày 17/3, chuyên trang Missosology công bố bảng dự đoán thứ hạng tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 70. Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam - được kỳ vọng sẽ vào top 7 chung cuộc.

Đây chỉ là bảng dự đoán, không phải kết quả cuối cùng, nhưng vẫn khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào cô gái họ Đỗ trong cuộc thi sắp tới.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, với lợi thế lớn là đôi chân dài 1,11 m. Trên sân khấu, cô chứng tỏ khả năng trình diễn ổn định, nhưng vẫn còn hạn chế về giao tiếp, trò chuyện. Đến với đấu trường quốc tế, người đẹp Thanh Hóa cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Do Thi Ha thi Hoa hau The gioi anh 1

Đỗ Thị Hà đứng vị trí thứ 7 trong bảng dự đoán top 10 Miss World lần thứ 70. Ảnh: Missosology.

Pricilia Carla Yules - đại diện Indonesia - đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện. Missosology nhận định: "Người mẫu 24 tuổi đã có một năm chuẩn bị cho Hoa hậu Thế giới, và cô đang là gương mặt được kỳ vọng nhất đoạt ngôi vị cao quý. Cô ấy đến từ một trong những quốc gia thành công nhất tại Miss World, nơi có những dự án cộng đồng đáng chú ý. Không mong đợi gì ngoài những điều tốt đẹp đến với cô gái này".

Người đẹp Ấn Độ Manasa Varanasi được đoán sẽ thành á hậu 1. Trong khi đó, Shudufhadzo Musida - cô nàng đầu trọc đến từ Nam Phi - được nhắm cho vị trí á hậu 2. Hai cái tên còn lại trong top 5 là Karolína Kopíncová (Cộng hòa Czech) và Alejandra Conde (Venezuela).

Missosology là chuyên trang sắc đẹp lâu năm, uy tín. Kết quả dự đoán của họ dựa trên ý kiến đến từ hội đồng thành viên chuyên môn. Họ sẽ đánh giá chiến lược xây dựng hình ảnh, hiệu ứng truyền thông và sự cố gắng qua từng ngày của thí sinh.

Thông thường, vị trí trong bản dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này không chênh lệch nhiều so với kết quả cuối cùng.

Do Thi Ha thi Hoa hau The gioi anh 2
Do Thi Ha thi Hoa hau The gioi anh 3

Đại diện Indonesia được dự đoán giành vương miện Hoa hậu Thế giới năm nay. Ảnh: Instagram.

Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 70 sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Puerto Rico. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi nhan sắc trong Big 5 sẽ diễn ra ở quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha. Vào đêm chung kết, đương kim Miss World Toni-Ann Singh sẽ trao vương miện cho người tiền nhiệm.

 

Theo zingnews.vn

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Tôi độc thân, chưa từng yêu ai'

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Tôi độc thân, chưa từng yêu ai'

"Trước đây, tôi có nhiều bạn trai tán tỉnh nhưng bản thân từ chối. Hiện, tôi vẫn độc thân, chưa yêu ai", Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ.