{keywords}
Tuy tạm xa hoạt động showbiz tại Việt Nam nhưng ở Paris, Dương Quỳnh Lisa vẫn thường xuyên được các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh mời cộng tác làm mẫu ảnh, đó cũng là một công việc cô yêu thich và để hâm nóng đam mê, với mong muốn một ngày nào đó về Việt Nam. Và hoạt động đó chính là nguồn động lực giúp Lisa luôn phấn đấu.
{keywords}
Vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn, khuôn mặt thanh tú, là những từ mà người ta mô tả về cô gái này… Paris bị phong tỏa lần 3, cuộc sống như đứng lại, đôi khi bế tắc, mọi cái như dừng lại suốt năm 2020, giờ lại thêm dịch chủng mới 2021, cho nên sống một mình nơi đất khách như Lisa phải có một trái tim sắt để ứng phó với cuộc sống, với những khó khăn dịch bệnh, và với nỗi cô đơn ngập tràn.
{keywords}
Lại 1 năm không về thăm quê hương thăm gia đình những ngày Tết, nỗi buồn cứ chồng chất lên nhau, nhưng không vì thế cô nản lòng. Lisa luôn đặt ra cho mình những thử thách và tiêu chí để phấn đấu. 

 

{keywords}
Với cô, quan trọng nhất là sức khỏe, vì thể cô luôn cố gắng duy trì việc tập luyện, giữ gìn một tinh thần lạc quan yêu đời, vượt mọi khó khăn và luôn giữ vóc dáng đẹp.
{keywords}
Quỳnh Lisa từng đoạt giải Hoa khôi 18 thôn vườn trầu năm 2004 tại Việt Nam. Sau cuộc thi cô sang Pháp du học. Năm 2009 về nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam và đoạt giải Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Năm 2019, Lisa đoạt vương miện Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu tại Paris. Bên cạnh đó, cô cũng từng bén duyên điện ảnh qua một số phim truyền hình như Những khoảng trời riêng, Câu chuyện cuối mùa thu, Màu của tình yêu....

Ngân An

Nhan sắc Hoa hậu đại sứ toàn cầu tại Paris Dương Quỳnh Lisa

Nhan sắc Hoa hậu đại sứ toàn cầu tại Paris Dương Quỳnh Lisa

Sau bao nhiêu thử thách của cuộc đời, những ngày cơ cực lam lũ, Dương Quỳnh Lisa khiến người đối diện bất ngờ với cuộc sống hiện tại.